เพื่อน.... เพื่อนที่ดี..เพียงหนึ่ง..ถึงจะน้อย ดีกว่าร้อย..เพื่อนที่คิด..ริษยา สุนทรภู่..จารจด..รจนา ยังตรึงตรา..ติดมั่น..สัมพันธ์ใจ เธอเป็นเพื่อน..ที่ฉันรัก..สลักจิต เป็นคู่คิด..คู่เคียง..ส่งเสียงใส รอบกายฉัน..วันนี้..ไม่มีใคร มีเพื่อนใจ..ที่เห็น..เป็นตัวเธอ เพลงที่ร้อง..ให้ฉันฟัง..ในวันนี้ เป็นเพลงที่..เคยขับขาน..หวานเสมอ แสนซาบซึ้ง..ไม่วาย..คลายละเมอ ใช่พร่ำเพ้อ..เพรียกให้..ใฝ่ฝันปอง ทำไมหนอ..วันนี้..ไม่มีเสียง หรือเธอเลี่ยง..หลบหน้า..พาฉันหมอง อยู่ไหนหนา..โฉมตรู..ผู้เสียงทอง ยอดนักร้อง..ตรึงกมล..อยู่หนใด เธอคือเพื่อน..ที่ฉันรัก..สลักจิต เคยสถิต..อยู่ในกรง..ส่งเสียงใส เจ้าขุนทอง..เพื่อนฉัน..พันผูกใจ เธอหายไป..อยู่ในท้อง..ของแมวขโมย..!! .............................................................. ..............................................................
29 พฤษภาคม 2548 21:16 น. - comment id 472545
จริงหรือนี่..ดีใจ..เหมือนได้เพื่อน นางเหมียวเถื่อน..เขมือบไป..ให้ใจหาย เจ้าขุนทอง..ของเจ้า..มิเหงากาย เพราะเพื่อนข้า..ปลาทองลาย..หายเหมือนกัน - - - - - - - - - - ฮี้ฮี้
29 พฤษภาคม 2548 21:36 น. - comment id 472561
งานนี้ออกแนวขบขันนะคะ ชอบใจจัง ตอนแรกนึกว่าครวญหาสาวที่ไหนเสียอีก ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
30 พฤษภาคม 2548 12:50 น. - comment id 472773
จบด้วยความสนุกสนาน