ปล่อยให้น้ำตาไหลเงียบ - เงียบ หัวใจก็ปล่อยให้เธอยืนเหยียบอยู่อย่างนั้น คิดถึง อยากอยู่ใกล้ - ใกล้ แต่เธอกลับไม่เคยรับรู้มัน ฉันคงได้อยู่ใกล้เธอแค่ในความฝันเพราะวันนี้ .. ไกลเหลือเกิน กดดันเพียงใดก็ไม่เคยเผยใจให้เธอรับรู้ ปากกับใจไม่ตรงกันนี่ไง .. ที่ฉันเป็นอยู่ ที่ผ่านมาฉันเพียงแกล้งเสแสร้งแสดงให้เธอดู รู้ไหม .. น้ำตาฉันก็ยังไหลซึมอยู่ .. จากดวงตาทั้งคู่เหมือนเดิม