~ การมาเยือนของรัก ~

++ตังเม++


. . . แ ด ด แ ร ก ข อ ง ย า ม เ ช้ า . . .
กำลังทิ้งทอดเงา..เมื่อรุ่งสาง 
ดอกไม้แรกแย้มลืมตาต้อนรับท้องฟ้าสีจาง-จาง
ผีเสื้อตัวจ้อย..แมลงปอน้อยปีกบางกำลังไหวหว่างลู่ทางลม
. . .  อ รุ ณ ส วั ส ดิ์ . . ค ว า ม รั ก . . .
ฉันพาความคิดถึงมาทายทักให้หัวใจหวานนักไม่มีขม
ฝากไว้กับผืนดินกับผืนหญ้า..กับท้องฟ้าในโลกกลม
หากไปเจอเธอที่ไหนขอให้สายลมพัดพาไปทับถมบนตักเธอ
. . . ติ๊ ก  ต่ อ ก  ติ๊ ก  ต่ อ ก . . .
ได้ยินไหม..หัวใจฉันบอกว่ารักเสมอ
เวลายังไม่หยุดหมุนฉันมันคนขาดความอบอุ่นจึงมีแต่เธอ
แม้เพียงสักครั้งที่นั่งเหม่อ..ฉันก็มีแต่ภาพเธอ..เต็มสองตา
				
comments powered by Disqus
  • น้ำแข็งไส

    29 พฤษภาคม 2548 19:33 น. - comment id 472494

    กลอนน่ารักดีนะเหมาะกับคนที่กำลังมีความรักอ่ะ  
      แต่อย่างเรา10.gif ช่างเหอะนะ
    
    
      เป็นกำลังใจให้จ่ะ36.gif36.gif36.gif
  • ผู้หญิงสีม่วง .. unlogin ^_^

    29 พฤษภาคม 2548 20:51 น. - comment id 472523

    
    ง่ะ .. หัวใจน้องกวาง .. เต้นดัง .. ติ๊ก ต่อก .. 69.gif
    
    เหวอไปเลยอ่ะ .. 7.gif
    
    แต่กลอนน่ารักดีอ่ะ .. เอิ๊ก ๆๆๆๆ ..
    
    ................
    
    
  • กอกก

    29 พฤษภาคม 2548 21:44 น. - comment id 472565

    อรุณสวัสดิ์...ความรัก..
    ชอบตรงนี้มากๆๆๆๆๆๆ
    
    ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
    36.gif
  • แอ็ปเปิ้ล

    30 พฤษภาคม 2548 08:26 น. - comment id 472652

    6.gif  อบอุ่นหัวใจจังเลยจ๊ะ
    เหมือนว่าปีกแห่งความรักกำลังโบยบินเลย
    
    ถ้อยคำอ่อนหวาน อยากหลับตานาน ๆ 
    อิงแอบความรักที่มาเยือนคะน้องกวาง31.gif
  • ++ตังเม++

    31 พฤษภาคม 2548 19:06 น. - comment id 473430

    น้ำแข็งไส 
    
    
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่า36.gif
    
    แล้วนั่นเป็นอะไรไปล่ะคะ   ร้องไห้ทำไมอ่า
    
    ไม่เอาน้าๆ   อย่าร้องจิ   เข้มแข็งๆ  สู้ๆนะคะ
    
    ------------------- - - - -**** - - - - ------------------------
    
    ผู้หญิงสีม่วง 
    
    ดีใจจังพี่เบญก็มาด้วย   6.gif   เหะๆ 
    
    เหวอ  เลยเหรอพี่เบญ    คนแต่งมันเพี้ยนอ่านะ
    
    เสียงของหัวใจมันเลยเพี้ยนไปด้วย 55+
    
    ------------------- - - - -**** - - - - ------------------------
    กอกก
    
    ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเยียนค่า
    
    6.gif
    
    ------------------- - - - -**** - - - - ------------------------
    
    พี่แอ็ปเปิ้ล
    
    
    11.gif  คิดถึงพี่เปิ้ลน้า   ขอบคุณที่เข้ามาทักทายค่ะ36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน