เก็บความรู้สึกของใจ เก็บซ่อนมันเอาไว้ข้างในไม่อยากเผลอใจไปค้นหา ไม่อยากเห็น ไม่อยากนึกถึงวันที่ฉันเคยได้พบ .. สบตา หยุดทุกอย่างเอาไว้ดีกว่าที่รักจ๋า .. ฉันเสียใจ
29 พฤษภาคม 2548 19:44 น. - comment id 472497
อย่าโศกเศร้าเหงาหงอยคอยเป็นทุกข์ อย่าเจ่าจุกกับช้ำที่ย้ำหมอง มันคือทุกข์สุขล้นบนครรลอง นำสติส่องชี้ไปในทางเดิน..*** ใจเย็นเห็นสตินะจ้ะ อย่าวู่วามและใจร้อน เป็นกำลังใจให้จ้ะคนดี สวัสดีค่ะ
29 พฤษภาคม 2548 20:17 น. - comment id 472504
เค้าไม่เคยรู้จักความรักหรอกค่ะ คนเค้าหวงก็ผิดในสายตาเค้า มันคงสายไปแล้วรักมากก็เลยเลิกรักยากค่ะ ห้ามน้ำตาแล้วนะแต่มันก็ยังไหลอยู่เรื่อยๆ
29 พฤษภาคม 2548 21:15 น. - comment id 472542
เศ้าอีกแล้วอะ ลองพูดคุยกันดีดีก่อนนะคะลองบอกเค้า ดูเค้าอาจจะเค้าใจนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
30 พฤษภาคม 2548 08:28 น. - comment id 472654
อย่างน้อยสิ่งที่อยู่กับเราตลอดไป ก็คือความทรงจำที่งดงามนะคะ
30 พฤษภาคม 2548 08:36 น. - comment id 472657
+ =
30 พฤษภาคม 2548 09:35 น. - comment id 472681
ความรู้สึกเดียวกันเลยนะคะคุณน้ำแข็งใน..เป็นกำลังใจให้นะคะ