อยากได้ยิน กลิ่นดอกไม้..ที่ข้างทาง..ช่างกลิ่นชื่น แสงระรื่น..ยามฟ้าสาง..กระจ่างส่อง ใสน้ำค้าง..พร่างระบาย..ไล้ละออง สัมผัสต้อง..ความห่วงหา..เจืออาทร ทรายสีสวย..เม็ดละเอียด..เลียดริมน้ำ ฟองคลื่นงาม..จากสมุทร..สุดจะถอน ปุยนุ่นขาว..ในหมอนหนุน..เคยคุ้นนอน เสียงคำวอน..จากห้วงใจ..ไปถึงเธอ หากสายใจ..นั้นไหลได้..เช่นสายน้ำ โปรดฟังคำ..อย่าห้ามจิต..คิดเสมอ แม้หลับตา..ใช่หลับใจ..ใฝ่ละเมอ ห่างยิ่งเพ้อ..โหยหารัก..เพื่อถักทอ หากดอกไม้..สีแสนสวย..ร้อยด้วยรัก จากคนถัก..ใจไม่กล้า..มาวอนขอ คอยทรายสวย..ฟองคลื่นใส..ใจคอยรอ รักละออ..ถ้อยจากปาก..อยากได้ยิน ............................................................. .............................................................
29 พฤษภาคม 2548 16:30 น. - comment id 472405
อยากได้ยินเสียงใสใครคนนั้น ประจักษ์พลันในจิตที่คิดถึง แอบรักเขาเนาแนบแอบคะนึง เพราะลึกซึ้งรักล้นท่วมท้นใจ..*** รักใครเขา ก็น่าจะบอกเขานะ ความรักเป็นสิ่งที่ดีงามเสมอ สวัสดีค่ะหยก
29 พฤษภาคม 2548 17:17 น. - comment id 472428
มายิ้มให้..........
29 พฤษภาคม 2548 17:23 น. - comment id 472434
อยากได้ยิน แบบงดงามมากๆค่ะ เชื่อว่า เค้าคนนั้น คงอยากบอกเหมือนกันแหละ ดีใจที่ได้รู้จักนะคะ
29 พฤษภาคม 2548 17:33 น. - comment id 472438
..เรน..รักพี่เม.. เรนรักพี่เม .. อิอิอิ.. .. ได้ยินเปล่าร่า..เสียงน่ารัก..ของเรน.. ตอนนี้.. ดอกไม้..เค้ายิ้มทักทายเรนด้วยนะคะ .. แว้ปป..
29 พฤษภาคม 2548 17:54 น. - comment id 472457
มาช่วยรวบรวมความกล้าค่ะ เผื่อจะได้พบสิ่งดีๆบ้างค่ะ
29 พฤษภาคม 2548 19:32 น. - comment id 472493
มาขอเงี่ยหูฟังด้วยคนค่ะ ....................................... ลี่...ผู้มาเยือน .
29 พฤษภาคม 2548 20:18 น. - comment id 472505
.. อื้ม .. เมืองเก่าของเรา .. .. มีอะไรสวยงามแยะเชียว .. .. จะ กล้าไปเมื่อไรคะพี่จ๋าว .. .. รักษาสุขภาพด้วยจ้า .. เด๋วจะพาไปกินลูกชิ้นปิ้งที่งานวัด ..
29 พฤษภาคม 2548 20:25 น. - comment id 472507
ดอกไม้ในหัวใจฉัน ยังทรงคุณค่าในสายสัมพันธ์สม่ำเสมอ ถึงแม้บางใครมองไป และบอกว่าไม่เลิศเลอ แต่ฉันหวังให้เกลอจะประดับไว้ในใจ เช่นกัน
29 พฤษภาคม 2548 21:00 น. - comment id 472527
เอ่อ .. ตอนวัยยังละอ่อน .. มักได้ยินคำพูดที่ว่า .. ด้านได้อายอด .. จะไปด้วยกันได้กับคำว่า .. กล้า .. หรือเปล่าคะ .. .................... กลับมาจากระยองได้จวนครบสัปดาห์ .. เพิ่งนึกได้ว่า .. ได้ตุ๊กตาน่ารัก ๆ จากพี่หยกมา .. ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ .. จะเก็บไว้อย่างดีเลย .. อ้อ .. ทายสิคะ .. เบญเลือกสีอะไร ..
29 พฤษภาคม 2548 23:46 น. - comment id 472584
เปิดใจสิสหาย เปิดใจแล้วจะได้ยินสิ่\'ต่างๆที่อยากได้ยิน บางอย่างอาจเข้ามากระทบบ้าง แต่บางอย่างมันอาจดี ทำให้หัวใจพองโตได้เช่นกัน
30 พฤษภาคม 2548 09:30 น. - comment id 472680
ถ้าเปิดใจ..เราจะได้ยินแม้เสียงเบาที่สุด..ลอยตามลมมา..ว่าคิดถึงเสมอ. จริงไหม เพื่อนเมจิค..อิอิ..
5 มิถุนายน 2548 18:38 น. - comment id 475383
แม้ไม่เอ่ยความรักจากปากนี้ แต่เธอลองดูให้ดีในใจฉัน จะรับรู้ด้วยสายตาความผูกพัน แล้วเธอจะรู้ว่าฉันนั้นรักเธอ ไพเราะดีค่ะ