ค่ำนั้น หรือ ค่ำนี้ ค่ำนั้น..วันฝนตก ใจสะทก..อกอ่อนล้า มีเพียง..หยดน้ำตา ไหลออกมา..อยู่คู่เคียง ค่ำนั้น..วันเดียวดาย ดั่งโลกไร้..สรรพเสียง หมดสิ้น..ซึ่งสำเนียง คงยินเพียง..เสียงน้ำตา ค่ำนั้น..วันพ้นผ่าน ล่วงเลยนาน..ฉันผวา ยังอยู่..คู่ชีวา คืนน้ำตา..ไม่เคยจาง ค่ำนี้..ซ้ำรอยเก่า น้ำตาเศร้า..เขาเหินห่าง ไหลรด..หยดบนทาง เส้นรักร้าง..ครางรักลา ............................................ ............................................
29 พฤษภาคม 2548 16:00 น. - comment id 472394
มาปลอบโยนเพื่อนเรา..น้ำตาอย่าไหลอีกเลย ................................................................. ลี่...ผู้มาเยือน .
29 พฤษภาคม 2548 16:22 น. - comment id 472401
ค่ำนั้นหรือค่ำนี้ โอ้คนดีอย่าขวัญหาย มาซบอกพี่ปราย เรื่องเศร้าคลายเถิดคนดี..*** มาอยู่เป็นเพื่อนจ้ะ อย่าเศร้าอย่าโศกไปเลยนะ สวัสดีค่ะ
29 พฤษภาคม 2548 16:57 น. - comment id 472411
ค่ำนี้หรือค่ำไหน ถ้าหัวใจเรากล้ามั่น จงเดินเหินฝ่าฟัน แล้วทุกวันนั่นของเรา สวัสดีจ้า คุณเมจิค
29 พฤษภาคม 2548 17:50 น. - comment id 472454
ค่ำนี้..เรนจะไปเที่ยว.. ซื้อมะเมียว..ที่กาดหลวง.. แป๊ป..เดี๋ยว..เรนจะควง.. หิ้วเป็นพวง.. มะเมี่ยวมา.. ค่ำนี้ .. ขอพี่คนดี.. อย่าโศกเศร้า.. เรนจะคอยเป็นเงา.. สายลมเหงา.. จงห่างไกล.. เรนจะ..อยู่ตรงนั้น.. เขียนความฝัน .. และอยู่ใกล้.. เห็นเปล่าร่า..ยิ้มที่ละไม.. ของเรนให้ .. พี่คนดี .. โบกมือหย่อยๆ.. เรนจะคอย.. ณ ที่นี่.. ยิ้ม.. สามสิบสองซี่ .. คืนนี้ ..เรนจะ..คอย..พี่เม.. .. เรน .. ขออนุญาต .. แจมกลอนพี่เมนะคะ.. แบบเรน .. ต้องเริ่มใหม่..ด้วยดิคะ .. นานมากเล้ย .. ที่เรนไม่ได้เขียน.. นะคะ .... ..
29 พฤษภาคม 2548 20:55 น. - comment id 472526
ความเหงา .. มักกำเริบเมื่อฟ้ามืด .. และออกฤทธิ์ได้ดีในตอนฝนตก .. แปลกดีนะคะ .. ..................... แวะมาทักทายพี่หยกค่ะ ..
29 พฤษภาคม 2548 22:47 น. - comment id 472576
ค่ำนั้น ฝนตก ยอมเดินเปียกปอน เพื่อชำระล้าง โศกที่ค้างในใจ ปวดใจในความเหน็บหนาว ค่ำนี้ ฝนตก เดินเปียกฝนอีกครั้ง ด้วยหัวใจที่ชื่นมื่น ยิ้มรับความความชุ่มชื่นที่สายฝนมีให้ และอุ่นใจ ในความเหน็บหนาว
29 พฤษภาคม 2548 23:53 น. - comment id 472585
กี่หมื่นพันทิวา กี่เวลาที่ผันผ่าน น้ำตาเป็นสายธาร ทรมานอีกกี่วัน ความเงาในหัวอก จะปลงตกพบสุขสันต์ เพียงเรารู้จักมัน ก็แค่นั้นจะเหงาใย
30 พฤษภาคม 2548 09:52 น. - comment id 472691
ค่ำนั้น....คืนฝนตก ฉันยก เหล้ารินไม่ขาดสาย คืนนี้....ช่างเดียวดาย ขอเมามาย ใต้ฝนพรำ...
30 พฤษภาคม 2548 15:44 น. - comment id 472869
ขอพลังจงอยู่กับเจ๊นะขอรับ อิอิ เอ๊ะ เกี่ยวกันรึป่าวนิ 555
5 มิถุนายน 2548 18:40 น. - comment id 475386
ค่ำนั้นในวันนี้ ขอคนดีจงสดใส มีสุขทุกข์จากไกล เพราะเราไงให้รักเธอ เศร้าจังเลยค่ะ