แวะมาหน่อย ก่อนนอน สะออนหา ถึงแก้วตา กานดา แม่ยาหยี แวะมาหา ตามสัญญา มารตี บอกคนดี ว่าพี่รัก สลักทรวง คืนนี้ฟ้า ไร้ดาว พร่างพราวแสง แต่ไม่แล้ง ความคิดถึง ตรึงหนักหน่วง มองฟ้าไป เหงาเศร้า เงาทั้งดวง คิดถึงสรวง สุดา ยามราตรี มาแต่งกลอน ขออ้อน แม่โฉมศรี โอ้คนดี นอนแล้วยัง ฝันถึงพี่ ฝันยามนี้ ร้อนนัก อยากจู๋จี๋ น้องรักพี่ ค่ำคืนนี้ พี่อ้อนมา
29 พฤษภาคม 2548 17:14 น. - comment id 472423
เขาถึงว่า..... ความคิดถึง..ไม่เคยปราณีใคร นะนะ อิอิ
30 พฤษภาคม 2548 00:53 น. - comment id 472616
แวะมาแล้วครับ ด้วยหัวใจที่สะออนบอก ว่า มาคิดถึงคุณนิ่ม เขียนงานได้ประทับใจครับ
30 พฤษภาคม 2548 16:09 น. - comment id 472878
แม่หยาหยีน่ะเป็นมัดหมี่ป่าวคะ