กลับมาหาไออุ่นตรงที่เก่า แนบหูรับกับลมเบาๆว่า..คิดถึง เรียงร้อยถ้อยคำ..ลำนำความห่วงหายังตราตรึง มาหาใครคนหนึ่ง..ซึ่งห่างหายจนไกลตา.. ลมที่โชยอ่อนพัดต้นข้าว.. น้ำค้างในยามหนาว..กลางทุ่งหญ้า ความคิดถึงที่ยังมี.......เสมอมา กำลังใจที่มีให้ทุกเวลา.......ยังคงเดิม
29 พฤษภาคม 2548 12:32 น. - comment id 472362
หวัดดีค่ะ เราเปงน้องไหม่นะ ให้คำแนะนำด้วยจิ เราชอบอ่านกลอนนะ แต่แต่งไม่เก่ง เหอๆๆ นี้เทอแต่งเก่งจัง เราจาติดตามต่อไปนะ บายจ้า
29 พฤษภาคม 2548 18:06 น. - comment id 472464
..ไพเราะ..มากเลยนะคะ ..
29 พฤษภาคม 2548 18:30 น. - comment id 472482
ที่ตรงนั้นคงอบอุ่นมากเลยนะคะ