เมืองไทยใต้ตะวัน ตอมที่1 ฟ้าสีเลือด

คงอักษร

ณ ขอบโค้งฟ้าครามสยามประเทศ
อาณาเขตแดนดินถิ่นสดใส
สงบร่มรมรื่นชื่นหัวใจ
มาบัดนี้ที่เปลี่ยนไปไม่ได้การ
ท้องฟ้าครามยามนี้เป็นสีเลือด
สิ่งเสพติดพิษเดือดเลือดพุ่งพล่าน
ต้องผจญทนสู้เจ้าหมู่มาร
ที่คอยผลาญเผาชาติน่าหวาดกลัว				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน