ทุกครั้งที่ลมพัดผ่าน.. หัวใจที่เคยเบ่งบาน...กลับวูบหาย เหลือแค่ซากความทรงจำ..ที่ปัจจุบันคือความเดียวดาย เป็นความเหงาที่ยากอธิบาย..เกินใครเข้าใจ สิ่งที่ฉันเรียนรู้.. ก็คือเธอรักฉันอยู่..แต่ด้วยหัวใจที่เปล่าไร้ คบกันด้วยพันธนาการ..คำพูดที่ไร้ใจ เราทนไปเพื่อสิ่งไหน..คบกันทำไม?..บอกฉันที ทุกครั้งที่ฉันมีน้ำตา.. ก็ไม่ได้ถือสา..ที่เธอไม่ได้มาอยู่ตรงนี้ ทุกครั้งที่หมองหม่น..คนข้าง-ข้าง..ก็ไม่ใช่เธอสักที แต่ทุกส่วนของหัวใจที่มี..ก็ยังให้แค่เธอคนนี้..ไม่เปลี่ยนไป รัก..พูดแล้วให้ใจด้วยหรือเปล่า หรือฉันเป็นแค่ของเล่นแก้เหงา..อย่างนั้นใช่ไหม ..ตลอดเวลา..ที่เธอพูดว่ารักฉันยิ่งกว่าใคร ปวดใจรู้ไหม..ที่รู้ว่าทุกคำที่เหมือนมาจากใจ..มันก็แค่ความเคยชิน เราเข้ากันได้.. จริงๆหรือเปล่า?? บางที.. ... ก็เหนื่อยที่จะโกหกตัวเองเหมือนกัน.. ..
28 พฤษภาคม 2548 14:12 น. - comment id 472075
บางครั้งปลาวาฬก็รู้สึกแบบนั้นนะคะ ไม่มั่นใจในคนๆนั้นของปลาวาฬ จนวันนี้เราก็ห่างกัน รอเวลาที่จะรู้ใจตัวเองมากขึ้น นัสอย่าคิดมากนะคะ ปลาวาฬเป็นกำลังใจใก้ค่ะ
28 พฤษภาคม 2548 14:13 น. - comment id 472076
พี่ชอบตอนจบมากเลยค่ะน้องนัส คิดถึงจ้า
28 พฤษภาคม 2548 18:18 น. - comment id 472124
ไม่เจอกันนานคิดถึงจังเลยนัส เรียนหนักอย่าลืมดูแลสุขภาพกายและใจด้วยนะจ๊ะ
28 พฤษภาคม 2548 19:18 น. - comment id 472153
หุหุ เจ๊หายไปนานในที่สุดก็กลับมาแล้ว หากคำว่ารักมันร้ายก่าเธอมาไป บอกมาได้ไหมให้ฉันช้วยซับน้ำตา ส่งใจช้ำๆของเธอมา...ฉันจารักษามานด้วยรักจริง.. โอ้เย้..... มิสเด้อ.........
28 พฤษภาคม 2548 19:18 น. - comment id 472155
น่ารักจังเลยค่ะ..ทั้งเนื้อหา..และน้องนัส.. ยังคงคิดถึงน้องอยู่นะจ๊ะ...แวะมาเยี่ยมค่ะ..
28 พฤษภาคม 2548 19:29 น. - comment id 472160
ความเคยชิน..จากลิ้น..ที่สิ้นรัก เอ่ยปากทัก..บอกมา..อย่าสงสัย ยังรักคุณ..เหมือนเดิม..ตลอดไป แต่ข้างใน..ใจเล่า..เขาคงจาง
28 พฤษภาคม 2548 21:13 น. - comment id 472185
ช่างน้อยใจเหลือเกินนะน้องนัส... อย่าคิดมาก... ทำวันนี้ให้มีความสุขที่สุด... คิดถึงนัสเช่นกันนะ... ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
28 พฤษภาคม 2548 21:45 น. - comment id 472201
กระทู้ยัยนัส แต่มาฝากความคิดถึงฝัน อิอิ
29 พฤษภาคม 2548 00:46 น. - comment id 472262
ทั้งนัส และ นัฐ(ปลาวาฬ) อายุยังไม่เท่าไรทำไมปลงตกกันง่ายๆอย่างนี้ละเนี่ย พี่เองอกหักทุก 15 วันยังไม่บ่นเลย เฮ้อ....พูดแล้วก็สงสารตัวเอง ปล. ยังอาฆาตไม่หายนะยะที่ไม่ไปก็ไม่ยอมโทรมาบอก เหอๆๆๆเด๋วจะไปเข้าฝันทุกคืนเลย
29 พฤษภาคม 2548 13:34 น. - comment id 472367
...นัสอย่าเศร้าน้า... ถึงแม้ว่ามันจะเหนื่อยที่ต้องโกหกตัวเอง แต่ถ้าโกหกตัวเองแล้วมีความสุข......... มันก็ดีกว่าการยอมรับความจริงไม่ใช่เหรอ บางครั้งความเป็นจริงก็เจ็บปวดเกินทน เหมือนกัน....อย่าเพิ่งท้อนะนัส.............. แป้งจะเอาใจช่วยน้า ..................................................
29 พฤษภาคม 2548 18:38 น. - comment id 472487
..พี่เรน.. คิดถึงนัสจัง.. นะคะ .. คิดถึง.. ก๊วนกาละแมจัง ..
7 มิถุนายน 2548 19:12 น. - comment id 476599
คิดถึงจ้า .. ขยันแต่งจิงเล้ย นู๋นัสเนี่ย ... ^________^
8 กรกฎาคม 2548 14:21 น. - comment id 489548
น่ารักดีจ๊ะ...........เขียนได้น่ารักมาก......