ช่วงเวลาเหงา-เหงา.. นาทีของความเปล่าว่าง..ว่างเว้น หนาวเหน็บเท่าทวี..ที่เป็น ไม่เห็นแม้..เงาใคร- สักคน . นั่งนิ่งในภวังค์..เวียนวุ่น ไม่มีคุณเคียงข้าง..สับสน ระยะทางที่ห่าง..เกินค้น เหลือจะทน.อ้างว้าง..ลำพัง . ลิบไกลเกินใกล้..เช่นฝั่งฟ้า ในดวงตารานล้า..เจ็บบ้าง ร้าวรอน- อ่อนไหว..ใจบาง-บาง น้ำตาค้างตกใน..ไม่อาบริน . จึงเห็นเป็นเช่นเศร้า..ฉันล้า ความ "อ้างว้าง" บังตา..หม่นสิ้น ร้องร่ำไห้..คือเสียงใจ..ที่ไม่ได้ยิน บั่นทอนแล้ว..ใยเกาะกิน..ไม่สิ้นไป(เสียที) ++++++++++++++++++++++++++++++++++++ .กลอนอะไรไม่รู้...เขียนมั่วอ่ะครับ แบบว่า.กำลังสับสนบางอย่าง ไม่เข้าใจ.ไม่เข้าใจ
28 พฤษภาคม 2548 14:11 น. - comment id 472074
นัสเลยมานั่งเป็นเพื่อน แก้ เหงา ค่ะ อิอิ กลอนเพราะงั่บ.. ..นู๋แวะมาทักทายยย..ค่า ^^
28 พฤษภาคม 2548 18:29 น. - comment id 472135
เวิ้งว้างว่างเว้นเน้นความนัย สะเทือนใจใครจักรู้บ้าง ตามถนนคนเดินตามเานทาง เคว้งคว้างช่างเหงาเศร้าใจ
28 พฤษภาคม 2548 18:30 น. - comment id 472136
ปล่อยตัวเองให้ อ้ า ง ว้ า ง อยู่อย่างนี้ ความเงียบเหงาทับถมทวี . . ร่ำ ไ ห้ . . สะอึกสะอื้นร้าวรวดปวดทั้งใ จ เพียงแค่คิดว่าไม่มีใคร . . . ก็หวั่นไหวเกินทน หายไปนานนะคะ คิดถึงงานคุณ...
28 พฤษภาคม 2548 18:30 น. - comment id 472137
เวิ้งว้างว่างเว้นเน้นความนัย สะเทือนใจใครจักรู้บ้าง ตามถนนคนเดินตามเส้นทาง เคว้งคว้างช่างเหงาเศร้าใจ
28 พฤษภาคม 2548 22:06 น. - comment id 472209
หาใครสักคนสิ จะได้ไม่ต้องอ้างว้างอยู่อย่างนี้
28 พฤษภาคม 2548 22:48 น. - comment id 472225
..เศร้าจัง .. เรน.. แวะมา.. ทักทาย..นะคะ ..
28 พฤษภาคม 2548 22:50 น. - comment id 472226
.. เรนแวะมา.. เป็นเพื่อน.. นะคะ..
28 พฤษภาคม 2548 23:12 น. - comment id 472234
อย่ามัวนั่งเหงาอยู่อย่างนี้ มาซะทีออกจากโลกใบเหงาๆ มาดูโลกภายนอกกะยังเยาว์ ไปกินเหล้าต่อนั้นว่ากันอีกที แป่ว ล้อเล่นนะคะ เหอะๆ ที่จริงไม่ดื่มเหล้า เมาแล้วคุยไม่รู้เรื่อง ขอให้เจอ...ใครคนนั้นไวๆ นะคะ