ความรักเกิดขึ้นกลางจัย ฉันมอบให้เธอนานแล้ว ความรักที่ไม่มีวี่แวว ฉันเห็นแล้วว่าไม่มีประโยชน์อะไร คำว่า " รัก " เป็นคำพูดเพียงสั้น ๆ แต่คำนั้นมันกลั่นจากจัยฉัน อยากบอกหัยเธอรู้อยู่ทุกวัน คำว่า " รัก " ของฉันนั้นมีค่าเพียงใด ความเศร้าเริ่มก้าวเข้ามาในชีวิต ความเป็นมิตรของเราไม่จางหาย ความรักที่มอบหัยกันนั้นไม่คลาย ความรักของฉันไม่จากหายไปจากจัย