เพราะเป็นคนที่หวั่นไหวไม่นิ่งพอ จึงไม่ขอนั่งเฉยหายใจทิ้ง มีเวลาชอบวิ่งวุ่นเหมือนดั่งลิง ทำทุกสิ่งไวว่องมองไม่ทัน สารพันปัญหาร้อยพันเก้า เข้ามารุมมาเร้าไม่เหหัน ดาหน้าสู้ขอเพียงอย่างคิดหวั่น ปัญหาหานั้นคลายคลี่ในพริบตา อุปสรรค์ร้อยเรื่องไม่ยุ่งยาก จะลำบากเพียงไม่สู้ล้มอ่อนล้า ก้าวต่อไปเถิดหนาด้วยชีวา ปรายปรีดาหมายมุ่งด้วยแรงใจ ๏ I♥๏d ♥๏ a♥๏ h♥๏o ♥๏
28 พฤษภาคม 2548 11:09 น. - comment id 472008
อันเสาหินแปดศอกตอกเป็นหลัก โดนคนผลักบ่อยบ่อยยังพลอยไหว แล้วคนเรามีเลือดเนื้อและหัวใจ จะต้านได้สักกี่สักกี่หนความทนทาน **เริ่มนิ่งแล้วครับนิ่งจริงๆ..และกำลังฝึกเพลงยุทธกระบี่ไร้ใจอยู่(ต้องกลับไปถามลิงเร่ร่อนแล้วเพราะเขาถนัดนักกระบี่ไร้เนี๊ยะ)
28 พฤษภาคม 2548 11:11 น. - comment id 472009
คุณไอ๊ซ์..แก้ใขนะพิมพ์ซ้ำ อันเสาหินแปดศอกตอกเป็นหลัก โดนคนผลักบ่อยบ่อยยังพลอยไหว แล้วคนเรามีเลือดเนื้อและหัวใจ จะต้านได้สักกี่หนความทนทาน **เริ่มนิ่งแล้วครับนิ่งจริงๆ..และกำลังฝึกเพลงยุทธกระบี่ไร้ใจอยู่(ต้องกลับไปถามลิงเร่ร่อนแล้วเพราะเขาถนัดนักกระบี่ไร้เนี๊ยะ)
28 พฤษภาคม 2548 11:51 น. - comment id 472018
เพราะเป็นคนที่หวั่นไหวไม่นิ่งพอ แต่อยากขอให้เธอเข้มแข็งไว้ ฝ่าวิกฤตถาถมจมหัวใจ จงก้าวไปด้วยจิตที่มั่นคง
28 พฤษภาคม 2548 12:56 น. - comment id 472055
หวัดดีจ่ะ อย่าวิ่งนัก..พัก..นิ่ง..บ้างนะ..
28 พฤษภาคม 2548 14:10 น. - comment id 472072
นิ่งเป็นหลับ ขยับเป็นเหนื่อย พี่ค้างคาวว่ากานต์อย่างนี้ค่ะพี่ไอซ์จ๋า
28 พฤษภาคม 2548 15:01 น. - comment id 472079
จะยกเรื่องผ่านมาให้เห็นน๊ะจ๊ะหลาน จากที่พวกเราพักด้านทะเล ยามเช้าทางด้านซ้ายมือที่เขาบอกว่าถ่ายทำภาพยนตร์ละครนะ เวลาน้ำลงจะผุดแก่งหินตรงพื้นหาด ใกล้ๆต้นไม้ต้นหนึ่ง จะมีแอ่งน้ำใสใหญ่พอประมาณ น้ำจะนิ่งจะมีก็เพียงปลาตัวเล็กๆติดในแอ่งน้ำเท่านั้น หากเหลียวขวาก็จะเจอคลื่นที่ซัดเข้าหาฝั่งหาดทราย ลองเอามาเปรียบเทียบดู อันไหนจะสุขใจกว่ากันจ๊ะ หลานรักการจะทำให้ไม่หวั่นไหวมิใช่สิ่งอื่นใด คือใจเราเท่านั้น ที่ยกตัวอย่างนี้ให้ดูเพื่อเปรียบเทียบ เราก็จะเห็นสัจจธรรมจ๊ะ คิดถึงทุกๆคนเสมอ แก้วประเสริฐ.
28 พฤษภาคม 2548 18:19 น. - comment id 472125
28 พฤษภาคม 2548 18:49 น. - comment id 472144
แวะมาเยี่ยม..คุณไอซ์..นะคะ...เห็นภาพทริประยองแล้ว...สนุกสนานมาก...โดยเฉพาะ..คนน่ารัก...ที่ถ่ายภาพ...น่ารักจริงๆค่ะ..
28 พฤษภาคม 2548 23:25 น. - comment id 472240
นอกจากมีนกในหัวใจกันแล้ว พวกเรายังมีลิงอยู่ในหัวใจกันด้วย มนุษย์ ๆ ๆ
29 พฤษภาคม 2548 05:34 น. - comment id 472277
จิตมนุษย์ย่อมหวั่นไหวนาฑีละเป็นแสนครั้ง สุดแต่ว่าการหวั่นไหวนั้นจะสั่นคลอนอารมณ์ไปในทางใด
29 พฤษภาคม 2548 21:05 น. - comment id 472530
มาคอนเฟิร์มว่า .. พี่ไอซ์อยู่ไม่นิ่งจริง ๆ .. ซนพอตัวเลยล่ะ .. เอิ๊ก ๆๆ ................... คิดถึงค๊าบบบบบ
30 พฤษภาคม 2548 09:05 น. - comment id 472668
ค่ะ...เหนื่อยนะค่ะในการดำเนินชีวิต...พัก.....นอน.....นิ่ง....สักพักก้อหายเนอะ.....ส่งกำลังใจให้ค่ะ
31 พฤษภาคม 2548 12:26 น. - comment id 473235
ขอบคุณทุกคนที่มาอ่าน ไม่มีแรงตอบตอบความคิดเห็นขออภัยพะยะค่ะ แต่ดีใจนะมีคนมาอ่าน ฮื่อๆๆๆๆ ๙งอะ
5 มิถุนายน 2548 20:51 น. - comment id 475439
สารพันปัญหาไม่ล้าถอย จะยังคอยสู้ไปให้ใจฝัน คงจะถึงวันต้องการแม้นานวัน ก็ยังคอยครับท่านของบอกเธอ คิดถึงจังเลย โทรไปหาด้วยนะ ขอบอก แต่ไม่มีคนรับสาย ฮือ ฮือ
8 มิถุนายน 2548 16:32 น. - comment id 477067
รับทราบตูน