ริมฝั่งน้ำพรายพร่าง แสงสว่างสะท้อนตา เหม่อมองเห็นหมู่ปลา เวียนว่ายมาในวารี ยามแสงอัสดง อาทิตย์ทรงส่องแสงสี วามวับจับนที ระยิบยับจับนัยนา
20 ธันวาคม 2544 17:30 น. - comment id 26332
บ้านเราไม่ริมน้ำ แต่มีปลาน่าแปลกไหม เพราะเรามีอ่างไง ให้ว่ายวนดูเพลินใจ ปลาทองปลานกยูง มาเป็นฝูงไม่ห่างไกล มองแล้วสราญใจ โอ้ปลาไยท้องพลุ้ยจัง!
21 ธันวาคม 2544 06:54 น. - comment id 26489
บ้านเราก็มีอ่าง อยู่ข้างข้างประตูรั้ว ข้างในมีแต่บัว ไม่มีตัวกุ้งปูปลา.....อิอิอิ แหะๆๆๆ....ที่บ้านมีแต่อ่างบัวค่ะ
8 กุมภาพันธ์ 2545 22:38 น. - comment id 34386
^__^