มีหลายสิ่งที่เข้ามาในชีวิต ให้ฉุดคิดพินิจเรื่องที่ผ่าน ที่ผันเปลี่ยนเวียนไปในตามกาล ที่วันวานไม่เคยได้คิดเลย และยังมีอีกหลายสิ่งที่ขาดหาย ได้กลับกลายหายไปไม่คุ้นเคย บ่อยๆครั้งที่มันไม่เฉลย เหมือนเปรยๆให้เลยไปไม่ใยดี มาวันนี้นั่งคิดพินิจดู ถึงบางสิ่งที่รู้ดูเป็นสี อีกบางอย่างดูไม่รู้สักกี่ที ผ่านเดือนปีจึงได้รู้ดูเช่นไร จะว่าไปเวลาพาไขปม ที่ทับถมจอมจมความสงสัย ถึงบางสิ่งที่ไม่เคยเฉลยไป แถลงไขให้เป็นเช่น "ความจริง"
28 พฤษภาคม 2548 08:44 น. - comment id 471952
อันความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แต่กลับกลายให้เรายอมรับสิ่ง กับเรื่องราวหนาวร้อนอุ่นพักพิง กับความจริงที่ได้เจอะเจอ สวัสดีตอนเช้า เกือบสาย
28 พฤษภาคม 2548 16:52 น. - comment id 472108
หากสับสน ก็เรียบเรียงความคิดใหม่ค่ะ ทิกิ
28 พฤษภาคม 2548 21:29 น. - comment id 472190
อ่านๆ ไปพี่ก็ยังสับสน สงสัยต้องพักสมองสักที วันนี้เหนื่อยเกินไปเสียแล้ว แวะมาทักทาย ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
28 พฤษภาคม 2548 22:35 น. - comment id 472219
...มีหลายอย่างข้างเข้าในชีวิต ค่อยพินิจจารณาเหตุสงสัย ที่ผันเปลี่ยนตามกาลความเป็นไป ปล่อยหัวใจโลดแล่นได้ติดตาม ความสับสนเกิดกับคนได้ทุกผู้ ที่เป็นอยู่วันนี้มีหลากหลาย อย่าคิดมากเหมือนแดนบีมทุกย่ามกราย ถึงจุดหมายข้างหน้าต้องฝ่าฟัน หากเหนื่อยนักเสกบอกว่าพักก่อน ขออย่าอ้อนอั้มเว้าถึงความฝัน แมวว่าเหงาไปหมดทำไมกัน ก็มันดันเล่นของสูงต้องเหนื่อยเอง ความรู้สึกคล้ายๆจะถามหา คนบนฟ้าคนนั้นอยู่ที่ไหน ทุกวินาทีที่รู้ความเป็นไป บอกหัวใจว่าคนนี้สิใช่เลย... หวัดดี ราตรีสัวสดิ์
7 กุมภาพันธ์ 2549 11:39 น. - comment id 558901
เฝ้ามองเค้าไปถึงไหน รู้ความเป็นไปทุกๆก้าว ถึงวันนี้จะเลือกปวดร้าว หรือเลือกเอาอะไรก้อตามใจ