เธออาจเป็นใคร…ที่ฟ้ากำหนดให้มาพบกัน

นางสาวธรรมดา


เธอคือเหตุผล...ให้คนคนนี้ยังมีลมหายใจ
ยังชีวิตที่เดียวดายและอ่อนล้า
ให้มีเรี่ยวแรงต่อไปไร้รอยน้ำตา
เธอเยียวยาให้ได้ไว้ด้วยรัก
เธออาจเป็นใครที่ฟ้ากำหนดให้มาพบกัน
และผูกพันฉันไว้ในความรัก
สิ้นสุดการรอคอยและพลัดพราก
และจากนี้ไป...คงไม่อาจรักใคร...ได้เท่ารักเธอ
				
comments powered by Disqus
  • แอนนาจิว

    27 พฤษภาคม 2548 12:18 น. - comment id 471487

    41.gifชอบกลอนนี้ค่ะ41.gif
  • นางสาวธรรมดา

    27 พฤษภาคม 2548 12:24 น. - comment id 471495

    แต่งกลอนนี้ได้ตอนดึกมากแล้ว
    ค่อนข้างจะง่วงๆนะจ้ะ
    แต่ก็ขอบคุณที่ชอบนะจ้ะ
  • นางสาวธรรมดา

    28 พฤษภาคม 2548 18:16 น. - comment id 472120

    พรุ่งนี้ต้องเดินทางไปไกล
    จะแต่งกลอนมาpost ให้อ่านกันนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน