เพียงวันเดียวที่ได้พบประสปน้อง ใจพี่ร้องเต้นระรัวทั่วเคหา อยากพบเจอคอยเฝ้าเจ้าแก้วตา สุดห่วงหาอาวรณ์อาทรใจ จากกันไปด้วยเพลาที่นานแสน ใจพี่แม้นเหมือนจะขาดฉะนี้ไหน เพราะคิดถึงสุดห้วงของดวงใจ อยากถอดใจไปพบเจอแม่น้องนวล
26 พฤษภาคม 2548 23:47 น. - comment id 471374
ตอนที่เพื่อนๆเดินไปส่องหาปู อัลมิตราไม่มีไฟฉาย ยังขำ ที่นึกถึงชื่อคุณ ว่าจะยืม sport llight ซักหน่อย ค่ะ
27 พฤษภาคม 2548 18:47 น. - comment id 471711
ขอบคุณ ครับ ที่ยังไม่ลืมเสี่ยครับ เสียดายเหมือนกันครับ ที่ไม่ได้ไป คงน่าสนุกเนอะครับ . . . .