ทำไมคนอกหักจะต้องเหงา ทำไมต้องเศร้า...อยู่แบบนี้ ย้อนเวลากลับไปก็หลายปี ที่อยู่ได้โดยไม่มีคนคนนี้มากวนใจ แต่ทำไมวันนี้ที่ขาดเขา หัวใจเราทำไมทนไม่ไหว ปวดร้าว...เหลือเกินตอบไม่ได้เลยว่าทำไม อยากปล่อยให้น้ำตามันไหล...แล้วหลับไปกับน้ำตา แต่ก็ไม่สามารถข่มตาให้หลับได้ เหม่อมองท้องฟ้าไกล...ปล่อยหัวใจไปสุดหล้า เฝ้าหวนคิดถึงแต่ภาพอดีตที่ผ่านมา ซ้ำเติมความปวดปร่า...ยิ่งกว่าเดิม