ขอโทษที่ต้องเอ่ยคำว่า "ลาก่อน" ฉันเองก็เจ็บร้อนไม่น้อยกว่าเธอนะรู้ไหม ปวดร้าวเมื่อร้างรา...และก็ไม่อยากเสียน้ำตาถ้าทนต่อไป ขอเลือกที่จะตัดใจ...ดีกว่าจะทนฝืนรั้งไว้ให้ต้องเจ็บเหมือนกัน ขอให้ทุกอย่างระหว่างเราจบเท่านี้ ทางข้างหน้าที่เราสองคนต่างมี...คือความฝัน จงก้าวไปข้างหน้า...อย่าหันหลังกลับมามองกัน เพราะสิ่งที่เหลือไว้อยู่เบื้องหลัง...เพียงแค่ความทรงจำ...ที่แสนดี