คืนนี้...ดาวสวยนะ... เธอจะออกมานั่งมองฟ้าเหมือนกันใหม ตรงทุ่งดอกหญ้า...ฉันนอนฟังเสียงจักจั่นเรไร แอบคิดถึงเธอ มากมาย รู้มั๊ย คนดี ดึกแล้ว...เธออาจจะกำลังหลับอยู่ คงไม่รู้...ว่ามีใครนั่งคิดถึงอยู่ตรงนี้ แอบเก็บเอาเธอ ไปหลับฝันดี และอยากรู้ว่าคืนนี้เธอจะฝันถึงใคร ฉันไม่รู้...ว่าในความฝันของเธอนั้น จะเคยมีฉันอยู่ในบางคราวหรือไม่ ไม่ว่าคืนนี้ เธอจะฝันถึงใคร... ฝันของฉันในคืนนี้ และคืนต่อต่อไป...จะมีแต่เธอ
20 ธันวาคม 2544 01:33 น. - comment id 26203
ว๊าว อยากฝันบ้างจัง
20 ธันวาคม 2544 01:35 น. - comment id 26204
เค้าคนนั้นก็น่าจะนึกถึงเจทท์บ้างละน๊า...เชื่อจิ...
20 ธันวาคม 2544 08:21 น. - comment id 26248
น่ารักจังค่ะ
20 ธันวาคม 2544 14:42 น. - comment id 26302
เจทท์ ไม่ต้องห่วงนะ อย่างน้อยก้อมีเล่คนนึงที่ฝันคิดถึงเจทท์อ่ะ โฮะะะะ