ความทรงจำ บางคราวยังเหมือนว่าเธออยู่ตรงนี้ ท่อนหนึ่งของเพลงความหมายดีๆ บรรเลงผ่าน ความทรงจำ ย้ำอดีตของวันวาน เรื่องราวพ้นผ่าน คือเธอฉันต่างไกลกัน เสียงเพลงยังบรรเลงไปเรื่อย ทำให้นึกถึงเรื่องของเราในหนหลัง อดีตต่างๆ ที่ผ่านพ้นคืนและวัน ความทรงจำคือเรื่องปัจจุบันสำหรับเรา ................................. อาร์ท