ลืมเธอ ฉันจะลืมว่าฉันเคยรักเธอ จะไม่เพ้อถึงเธอเหมือนเคยฝัน ความรักที่เคยให้จะทอนมัน จะเหลือเพียงความผูกพันในวานวัน พรุ่งนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป เมื่อเธอมีใครที่รักแทนที่ฉัน ที่ทำได้คือทำใจรับรู้มัน ว่าใครคนนั้นไม่ใช่ฉันในฝันของเธอ ............................ ลืมคนใจร้าย
24 พฤษภาคม 2548 08:53 น. - comment id 470337
สู้ๆนะค่ะ เวลาเท่านั้นอะที่จะช่วยคุณได้ เชื่อสิ..เอาใจช่วยค่ะ
25 พฤษภาคม 2548 08:28 น. - comment id 470633
เมื่อความรักมันโหดร้าย ก็อย่าเสียดายที่จะลืม เมื่อมันไม่ไหวก็อย่าฝีน ตัดใจให้ลืม..และลืม..ตลอดไป และพร้อมจะรักใหม่ อย่างคนที่เคยมีรัก จะได้ไม่เจ็บอีก