ขีดคั่น เหมือนกับมีเส้นบางบางกางกั้นไว้ คั่นดวงใจดวงนี้ที่คอยหา ไม่อาจพบไม่อาจเห็นแม้แววตา ที่ห่วงหาอ่อนโยนเมื่อพบกัน หากความรักมีขีดคั่นบั่นกำลัง อาจพอยังมีทางขวางเส้นนั้น แต่หากรักถูกปัดตัดสัมพันธ์ คงสะบั้นสิ้นหวังพังทลาย รอความหวังคอยจนกว่าจะมาถึง เมื่อเธอซึ้งเมื่อไหร่ยังไม่สาย จะรอเธอเช่นนี้ไม่มีอาย รอมากมายรอเล่ายังเฝ้ารอ ขอให้รักเป็นทางสว่างไสว เปิดทางไปหาเธอไม่ย่อท้อ วอนให้เธอได้ไหมอย่าตัดพ้อ เพียงแค่ขอให้เธอรักไม่ยากเลย