ม่านบางบางเพียงมองผ่านก็เห็นกัน แต่ใยมันหนาเกินใจจะสื่อถึง ว่าใจฉันคนนี้คิดคำนึง รักลึกซึ้งเกินกว่าจะพูดไป ก็เธอคิดกับฉันแค่น้องสาว ทุกเรื่องราวเก็บไว้มิขาดหาย พยายามคิดกับเธอเพียงพี่ชาย แต่แล้วมันก็สายเกินห้ามใจ น้องคนนี้ขอเก็บไว้เพียงคยเดียว ขอเพียงเสี้ยวนาทีที่หวั่นไหว มีพี่อยู่เคียงข้างสร้างกำลังใจ ให้น้องอยู่ต่อไปได้ด้วยตัวเอง
22 พฤษภาคม 2548 22:44 น. - comment id 470128
บังม่านใบไม่หนาว่างบางบาง เห็นลางลางเห็นเธอคนึงหา ม่านนี้หรืออุปสรรคขัดขวางตา ดึงออกมาทุกนาทีเห็นเต็มตน ดึงม่านออกชะก็เห็นกันแล้วครับ
24 พฤษภาคม 2548 15:31 น. - comment id 470430
เศร้าอีกแล้วง่า แต่ก็เห็นด้วยนะคะ ดึงม่านออกก็เห็นแย้ว หุๆๆๆ แวะมาเยี่ยมจ้า