ก็รู้ว่าเธอเป็นยังไง แต่ยังยินดีกลับไปในวันนี้ คิดว่ารับได้กับการไม่ไยดี แต่มาวันนี้มันอ่อนแอในใจ โทรไปหาก็ไม่เคยรับ แล้วจะโทรกลับมาบ้างก็ไม่ได้ ไม่รู้อะไรเลยตรงนี้...คนดีฉันวุ่นวายใจ ไม่รู้เธออยู่ไหน อยู่กับใครไม่กลับมา ....นอนรอโทรศัพท์เธอทั้งคืน... จนดึกจนดื่นก็ยังไม่โทรหา แค่ใส่ใจกันซักนิดหรือเธอคิดว่าเสียเวลา แล้วอย่างนั้นการขอให้กลับมา**เพื่ออะไร** วันนี้ขอตัดสินใจอะไรเพื่อตัวเอง ไม่ใช่ว่าเก่งแต่ฉันต้องทำให้ได้ มีใครไม่เคยว่าแต่เฉยชามันเกินไป แล้วกลับมาคบกันทำไมขอตัดสินใจ***เราเลิกกัน*** เธอขอให้เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมเราก็ยังยอมกลับมา แต่ที่เธอเฉยชาทำเหมือนไม่มีเราบนโลกใบนี้ อย่างนั้นเราจะกลับมาคบกันอีกทำไม
22 พฤษภาคม 2548 20:03 น. - comment id 470109
เธอคิดอะไรอยู่นะคนดี บอกให้ฉันรู้ซักทีได้ไหม ให้กลับมาแต่ร้างลาไม่สนใจ สิ่งที่เธอต้องการคืออะไรช่วยตอบที มาให้กำลังใจค่ะ ชอบจังค่ะ
23 พฤษภาคม 2548 00:10 น. - comment id 470140
ขอแค่ให้กำลังใจเวลานี้ กับคนดียูริเจ้าเพื่อนฉัน อย่าท้อใจมีแรงใจสู้ฝ่าฟัน ทุกคืนวันอย่าทุกข์อย่าหมองใจ มาด้วยแรงใจอันเต็มร้อย
23 พฤษภาคม 2548 14:11 น. - comment id 470203
กลับมาทำไม กลับมาแล้วทำให้เสียใจอย่างนี้ เลิกกันแล้วแบบเดิมมันคงดี ดีกว่าอยู่กับคนไม่มีหัวใจอย่างเธอ มาให้กำลังใจค่ะ ช่างมาน
23 พฤษภาคม 2548 14:33 น. - comment id 470206
คิดว่าดีที่สุดแล้วแหละที่เราทำแบบนี้ ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะค๊ะ