ยังคงมีเธออยู่ทุกวัน เป็นสิ่งผูกพันในใจนี้ เธอเป็นกำลังใจที่ฉันมี เป็นอะไรดี ๆ ที่อยู่คู่กับใจ อยากให้อะไรตอบแทนเธอบ้าง หากบางครั้งเธอหวั่นไหว ฉันคนนี้ขอเป็นกำลังใจ จูงมือเธอเดินก้าวไปอย่างมั่นคง
22 พฤษภาคม 2548 16:41 น. - comment id 470054
กำลังใจจากคนหนึ่ง ยังตราตรึงซึ้งเสมอ หากวันนี้ไม่มีเธอ คราพบเจอยังผูกพัน.....ฯ กลอนน่ารักค่ะ..ขอเป็นกำลังใจด้วยคนนะคะ... แวะมาทักทายกันค่ะ.
22 พฤษภาคม 2548 17:38 น. - comment id 470071
ขอขอบคุณกำลังใจจากทุกท่าน ที่เมตตาเข้ามาเยี่ยมชมกัน ทำให้ฉันรู้สึกดีมีกำลังใจ ไปอีกนาน ๆ
22 พฤษภาคม 2548 18:00 น. - comment id 470078
ขอขอบคุณกำลังใจจากทุกท่าน ที่เมตตาเข้ามาเยี่ยมชมกัน ทำให้ฉันรู้สึกดีมีกำลังใจ ไปอีกนาน ๆ
23 พฤษภาคม 2548 01:53 น. - comment id 470153
ไพเราะมากค่ะ