อยู่คนเดียวในวันที่เงียบเหงา จะจมอยู่กับความเศร้าให้ได้อะไรขึ้นมา เดินออกไปมองโลกที่สดใสกว่า แล้วเราจะรู้ว่ามีสิ่งที่หน้าค้นหาอีกมากมาย เรื่องในอดีตที่ผ่านมา ลืมมันแล้วเฝ้าใฝ่หาความหวังใหม่ ลองเปิดใจให้กับทุกสิ่งรอบกาย ชีวิตนี้ยังมีอีกมากมายที่ต้องเข้าใจมัน
22 พฤษภาคม 2548 17:04 น. - comment id 470060
เป็นความคิดที่เยี่ยมมาก...ขอชื่นชมค่ะ.. ชีวิตที่ผ่านมา....ย่อมมีทั้งสุขและทุกข์..อย่าไปฝังใจกับความทุกข์..ที่ผ่านมา...เปิดใจ...เปิดกาย..เปิดตา..และเปิดความคิด..ของเราให้กว้าง...เพื่อรอรับสิ่งที่ดี..ที่จะเข้ามาใหม่... มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ..
22 พฤษภาคม 2548 18:36 น. - comment id 470100
..
22 พฤษภาคม 2548 22:26 น. - comment id 470125
ลืมซะลืมใครใครก็พูดได้ ทำได้ไหมถามใจเธอดูหนา ลืมได้หรอทั้งวันและเวลา กับคนรักหนักหนาลืมไม่ลง
23 พฤษภาคม 2548 00:59 น. - comment id 470144
ลืมลืมไปลืมได้ไหมเล่าตัวเรา ไม่มีเค้าอยู่ได้ไหมใช่ปัญหา อยู่ที่เราไม่ใช่เค้าเค้าไม่มา บางเวลาต้องทนอยู่เพียงผู้เดียว
23 พฤษภาคม 2548 16:10 น. - comment id 470215
คำว่าลืมพูดง่ายแต่ทำยากที่สุดค่ะ อย่าลืมว่าคนเราไม่ได้มีพรสวรรค์ด้านการลืมนะโดยเฉพาะผู้หญิงเป็นเพศที่ชอบจดจำที่สุด แต่เราก็แก้งลืมได้แนบเนียนค่ะ