.....สายน้ำคดเคี้ยว เลี้ยวลดแลหาย ไม่รู้สุดท้าย ปลายทางที่ใด .....สายน้ำเย็นใส ไหลแล้วเลยไป พานพบเส้นใหม่ ไหลเลยรวมกัน .....ไม่ต่างจากเรา เฝ้าคิดร่วมฝัน สุขทุกข์แบ่งปัน วันซึ้งตรึงใจ .....เวลาผันผ่าน พานพบใครใหม่ เธอเปลี่ยนแปลงไป ใจเริ่มรวนเร .....เธอเหมือนน้ำใส ไหลแล้วหักเห รักแล้วลังเล เร่รักเรื่อยไป .....ไม่คิดหยุดนิ่ง จริงจังกับใคร สุดท้ายเป็นไป ไม่เหลือใครเลย.....