วันนี้ลา น้ำตานอง ไม่เหือดแห้ง ตั้งยามแลง แล้งร้าย ใจมันหาย จะต้องลา คนดีไป ใจละลาย เจ้าวายร้าย เวลาพราก เราจากกัน น้ำตานอง อาบสองแก้ม ใจร้าวรอน สุดจะถอน หักอาลัย ออกจากฝัน รักของเรา เฝ้าแต่ฝัน เลือนลางพลัน ต้องจากกัน สุดอาลัย ใจร้าวรอน ที่รักจ๋า อย่าไปนาน คิดถึงหลาย กลัวละลาย ด้วยอาลัย ยากจะถอน ที่รักจ๋า ไปถึงแล้ว รีบโทร & ออน น้องจะออน พี่จะโทร ถึงคนดี เจ้าออดอ้อน พี่ยา ใจว้าวุ่น ใจร้อนรุ่ม ไม่อยากจาก เจ้ายามนี้ เจ้าออนมา อย่าไป ใจพี่นี้ อยากจะลี้ หลบงาน มาจี๊จ๋า ตัดใจลา แล้วละนะ ที่รักจ๋า พี่ต้องลา ไปทำงาน เพื่อนำพา หลักฐานดี ครอบครัวเรา เจ้าจงจำ พี่รักนำ หัวใจให้ ไม่เผื่อใคร........ อยู่ข้างหลัง จงรักษา สุขภาพเจ้า ยามค่ำเช้า จนพักผ่อน ให้สุขใจ แล้วรอพี่ จะกลับมา ให้เร็วไว มาอ้อนใจ ดวงแด มีแค่เธอ........... ดาหลา & ปะการัง ๒๒ พฤษภาคม ๒๕๔๘
22 พฤษภาคม 2548 10:36 น. - comment id 469991
เป็นกำลังใจให้ค่ะ เฮ้อ! เหง๊า เหงา บรรดาตัวป่วนไปไหนกันหมดไม่รู้ กะว่าจะลาไปเร็วๆนี้เหมือนกันน่ะค่ะ .. เป็นกำลังใจให้นะคะ ..
22 พฤษภาคม 2548 12:13 น. - comment id 470000
จากจร....จำใจ...ลาไกล หัวใจ...ประทับรอย...ระลึกถึง สายลม...รำเพย...รำพึง เวียนว่าย...ใจซึ้ง...นานเพียงไร(จะกลับมา) ดวงตะวันมาป่วน(อีกแล้วเจ้าค่ะ) อ่ะแถมอีก จำใจจากเธอต้องเหม่อลอย จำจากใจลอยคอยเพ้อหา จำใจจากเธอต้องจากลา จำใจจากลาพากังวล พอละค่ะ
22 พฤษภาคม 2548 13:53 น. - comment id 470020
คราอำลาน้ำตาอาบแก้มสาว ใสพร่างพราวคราวอ้อนวอนใจวุ่น ไปทำงานเย็นกลับหนะแม่คุณ เพียงไออุ่นห่างกายนิดเดียวเอง
22 พฤษภาคม 2548 15:59 น. - comment id 470043
ป้า...อ้อนใครเขาเหรอ..อิอิ...
22 พฤษภาคม 2548 18:30 น. - comment id 470095
.. น่ารักมากเล้ยยคะ .. อิอิอิ ..
23 พฤษภาคม 2548 17:13 น. - comment id 470226
ยินดีเจ้า ตี้เข้า ไปแอ่วหา ซึงอะนะวีนนี้เลยมาแวะทักทาย///อิอิ...... ความอาทร ห่วงหา เวลาไกล มีสิ่งได เท่าเทียบ เปรียบเสมือน ก่อนจากลา ฝากอะไร คอยย้ำเตือน อย่าลืมเลือน เตือนใจ ให้มั่นคง อันงานพา เธอพราก จากกันไป อยู่แห่งไหน เธออย่า มิลืมหลง ทำงานการ สิ่งใด อย่าพะวง ขับรถจง ปลอดภัย อย่าได้เมา แล้วกลับมา เจอกัน ฉันกับเธอ อยากจะเจอ คิดถึง ให้หายเหงา หากเธอเหนื่อย จะช่วย ให้แบ่งเบา ในอ้อมแขน ของเรา เท่านั้นพอ โหย/...หวานซ้าๆ....จริงอะนะ...แต่งเองยังงงๆ ว่าแต่งได้ไงนี่..// อิอิ..