เงียบเหงาเงาใจไม่มี คนดีตีค่าว่าต่ำ รักเพียงเพ้อพล่อยร้อยคำ ถลำเสน่ห์เล่ห์กาม วันวิสาข์ใกล้ใจหนึ่ง อาบซึ้งบุญน้องมองข้าม หมายปลื้มลืมทุกข์ลุกลาม เทียนวามงามชัดสัจจา ตั้งจิตอธิษฐาน เบิกบานฤดีมีค่า บุญน้อยด้อยใครไกลลา ฟันฝ่าชะตากล้ากรรม เวียนธรรมนำเทียนเพียรส่อง ใดหมองตรองค่าอย่าคว่ำ บรรลุอุบายหมายจำ รู้สำนึกตนคนดี สาระดีเลวเปลวท้า พุทธานุภาพอาบศรี หากมีจิตให้ไมตรี ฤดีชี้ชัดอัตตา พินิจธรรมวันวิสาข์ รู้หน้าว่าใจใช่ว่า แจ้งอริยสัจจา ตัณหากิเลส...เลศภัย ๑๑๑๑๑
21 พฤษภาคม 2548 16:08 น. - comment id 469857
ใกล้มือถือหล่นค้นหา ใกล้ตาพาหลงสงสัย ใกล้ตัวมัวเมาเขลาไป ใกล้ใจไกลจนค้นจำ ใกล้ดีหนีชั่วทั่วทุก ใกล้สุขทุกข์หายคายขำ ใกล้บุญคุณยลผลนำ ใกล้ธรรมนำใจใสเย็น ใกล้ฯ ลักษมณ์ :]
21 พฤษภาคม 2548 20:01 น. - comment id 469896
ใกล้ตนค้นคิดมิจฉา ใกล้อารมณ์ไหวใจเข็ญ ใกล้ธรรมนำตนร่มเย็น ใกล้เป็นมงคลชีวิต สวัสดีครับคุณลักษมณ์...........
22 พฤษภาคม 2548 13:19 น. - comment id 470016
อย่างนั้นแล
22 พฤษภาคม 2548 17:36 น. - comment id 470070
..พี่เพลงเขียน.. สื่อ..ได้ไพเราะ ..ความหมายดีด้วยดิคะ .. เรน.. แวะมาทักทาย .. นะคะ .. ...
22 พฤษภาคม 2548 21:10 น. - comment id 470113
........... เข้า มาแอบ อ่าน ค่ะ กลอน ไพเราะ อีกแล้ว พี่ชายเรา ........ ป่าวยอนะ แค่ชมเจ๋ยๆๆ อิอิ ........
23 พฤษภาคม 2548 10:26 น. - comment id 470173
..มาอ่านบทกลอนค่ะ ..วันวิสาข์ใกล้ใจหนึ่ง.. กลอนดี..คนแต่งไปเวียนเทียนหรือเปล่าคะ แล้วอธิษฐานบ้างอะไรบ้างน๊า
24 พฤษภาคม 2548 14:45 น. - comment id 470419
เงาใจหายไปไหนล่ะคะ ใกล้ใจใครน้ออยากรู้จัง
26 พฤษภาคม 2548 17:37 น. - comment id 471257
อยากจะรู้ เงาใจ หายไปไหน อยากบอกให้ เงาใจ อยู่ไกลใกล้ สื่อสารรัก อักษรผ่าน นั่นเงาใจ เงาของใคร คงรู้ด๊ ที่รักเอย มาตาม หา เงาใจ นะ
3 มิถุนายน 2548 20:34 น. - comment id 474745
คุณทิกิครับ.........อย่างใด ฤา
3 มิถุนายน 2548 20:37 น. - comment id 474746
คุณเรนครับ.... เขียนถึงคนหนึ่งนะ ซึ่งตรงวันวิสาขะด้วย อย่างนั้นแลกระมัง ...
3 มิถุนายน 2548 22:44 น. - comment id 474816
สวัสดีครับคุณป่วนจัง..... ไม่ต้องแอบนะ....รู้น่ะว่าอะไร
3 มิถุนายน 2548 22:48 น. - comment id 474820
สวัสดีครับคุณนี...... ขอบคุณ....คนไปสิครับ บุญกุศล.ห่างหายมานาน.... อธิษฐานหลายประการ....บอกในนี้ไม่ได้หรอกนะ ต้องเงียบๆ ..
3 มิถุนายน 2548 22:57 น. - comment id 474828
สวัสดีครับคุณเพียงพลิ้ว......... เงาใจเหรอ...ไม่มีนะ ใจคงไม่ใกล้..
3 มิถุนายน 2548 22:59 น. - comment id 474829
สวัสดีครับคุณดาหลา ฯ ... ตามหาเจอไหม.......