อันความชั่วกระทำนั้นทำง่าย ชั่วทำร้ายล้างผลาญมารสุขี ทำบาปมลหมองเศร้าพาอัปรีย์ สิ้นชีวีบาปติดตัวทุกที่ไป คนทำบาปหยาบคายมักไร้สุข ประสบทุกข์เที่ยงแท้ไม่ผ่องใส จะทำดีขึ้นอยู่ที่จิตรใจ หมื่นโลภัยพัวพันแต่ชั่วดี มิเบียดเบียนเฆี่ยนตีชีวีสัตว์ เว้นวิวัติคิดร้ายเปรมปรีดิ์ศรี ละเหตุเกิดทุกข์ได้ให้แต่ดี สุขทวีชื่นอุราทุกคืนวัน ชีวิตหนึ่งเกิดมาผกพลิกพลัน อย่ายึดมั่นเงินทองยศสรรเสริญ แน่นหลักธรรมความดีทุกทางเดิน จักเจริญแน่แท้ในศรัทธา
20 พฤษภาคม 2548 18:17 น. - comment id 469670
สถิชั่วแต่ชั่วดี ประดับไว้ในโลกา
21 พฤษภาคม 2548 14:14 น. - comment id 469838
แวะมาอ่านงานตอนบ่าย ๆ ครับผม..
21 พฤษภาคม 2548 16:49 น. - comment id 469866
หวัดดีตอนเย็นจ้า .. นี่ นี่ นี่ตัวเองรู้สึกมั้ยว่าตั้งแต่เปิดเทอมเพื่อนๆหายไปหมดเลยอ่ะ เหง๊า เหงาเน๊าะ
14 ตุลาคม 2548 03:10 น. - comment id 527090
คนดีจ้า อ่านมากๆๆชักหน้าลายแล้วอะ แต่อะนะ อย่างไงก็จะอ่านให้จบคืนนี้