แค่เหงา...

ความหวังจากปลายฟ้า

ความหวังจากปลายฟ้า
         แค่เหงา...........
   ยามที่ท้องฟ้ามันมืดหม่น
รู้ไหมมีใครบางคนนั่งเหงา
คิดถึงแต่ภาพความหลังของเรา
ใจปวดร้าวเพราะคืนวันที่จากลา
    ในบางอารมณ์ความรู้สึก
ส่วนลึกของในใจที่โหยหา
อยากจะพบเจอเธอคนดีตลอดมา
โปรดกลับมาหาฉันเช่นวันวาน
           กระดานโต้คลื่น

                           ที่ตรงนั้น ที่เธออยู่ เหงาบ้างไหม
                       ที่ตรงนั้น ที่เคยไป ไม่มีฉัน
                       ที่ตรงนั้น ที่เคยเดิน เคียงร่วมกัน
                       ที่ตรงนั้น เธอกับฉัน จากกันมา
                           ที่ตรงนี้ที่ฉันอยู่รู้ไหมว่ามันเหงา
                       ที่ตรงนี้ไม่มีเธอมันเหว่ว้า
                       ที่ตรงนี้ฉันต้องอยู่กับน้ำตา
                       ที่ตรงนี้รู้ไหมว่าต้องการเธอ
				
comments powered by Disqus
  • moonlight

    20 พฤษภาคม 2548 16:45 น. - comment id 469631

    คลายเหงา
    
    เวลามองบนท้องฟ้าโดยคนเดียว
    คงเปล่าเปลี่ยวด้วยความเหงาที่เกาะกิน
    มองแล้วคิดถึงภาพเก่าที่จบสิ้น
    ภาพเคยชินวันก่อนเก่าของสองเรา
    
    ยิ่งหวนคิดคิดไปแล้วยิ้มออก
    ด้วยเติมกรอกความสุขทุกค่ำเช้า
    แม้วันนี้จากไกลคำว่า\"เรา\"
    แต่คลายเหงาลงไปได้ในทุกครา
    
    คิดถึงเรื่องเก่า ยังเปี่ยมด้วยสุข
  • ความหวังจากปลายฟ้า

    20 พฤษภาคม 2548 17:09 น. - comment id 469638

    เคยเหงา...........
            
             ยังคงเป็นฉันที่มองฟ้าคนเดียวลำพัง
    มองถึงภาพความหลังในครั้งก่อน
    มีหัวใจที่รักและอาวร
    ยังคงอาทรถึงไออุ่นที่เธอมีให้เสมอมา
    
              วันนี้เราต้องจากกันไกลแสนไกล
    อีกนานไหมจะได้พบได้มาหา
    จากกันคราวนี้ต้องจากไปไกลสุดตา
    ปรารถนาจะเห็นภาพทรงจำที่เป็นจริง
    
    
            คิดถึงเรื่องเก่า ที่เราเคยสุข
  • tiki

    20 พฤษภาคม 2548 18:03 น. - comment id 469661

    มาเห็นใจค่ะ
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    21 พฤษภาคม 2548 16:29 น. - comment id 469861

    แอบมาดูคนเหงานะ...ไปหละ..แว๊ป!!!
    31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน