อยากเก็บคืนวันพอฝันสดใส อยากเก็บเยื่อรัก เอามาถักใย อยากเก็บหัวใจเอาไว้ด้วยกัน ถ้าเก็บได้ จะเก็บทุกสิ่ง เก็บความเป็นจริง วันสุขสันต์ มีความสุขทุกคืนวัน เก็บรักนั้นตลอดไป
20 พฤษภาคม 2548 17:42 น. - comment id 469651
เก็บความสุข ทุกวัน ที่หาได้ เก็บรอยยิ้ม พิมพ์ใจ ของเธอนั่น เก็บภาพรัก ของสองเรา ไว้ทุกวัน เก็บความฝัน ของฉัน ไว้ให้เธอ แต่ต้องรับ ความจริง ว่าไม่อาจ ยังคงขลาด เกินไป เป็นเสมอ เมื่อความทุกข์ เข้ามา ก็ยังเพ้อ ไม่อาจเจอ เก็บสิ่งดี ไว้ทุกวัน สุขทุกข์ปะปน เก็บสิ่งดีเป็นความทรงจำ แต่ไม่อาจเก็บให้ดีอยู่ทุกวันได้