ขอเก็บแค่วันวาน เนิ่นนานเพียงแค่ความฝัน ขอเก็บเพียงแค่คืนวัน มีเธอมีฉันในใจ ขอเก็บความรู้สึกเก่าก่อน ห่วงหาอาทรอ่อนไหว ขอเก็บความรักจากใจ ครั้งหนึ่งเคยได้จากเธอ จึงเป็นเพียงความคิดถึง เก็บไว้ซึ้งซึ้ง..เพ้อเพ้อ จะเป็นอดีตที่เลิศเลอ เตือนใจไม่ให้เผลออีกต่อไป ขอเก็บเพียงแค่วันวาน ที่ทำฉันร้าวรานหวั่นไหว แทนความอ้างว้างห่างไกล ที่ใครเคยให้ไว้เป็นความทรงจำ
20 พฤษภาคม 2548 11:01 น. - comment id 469533
ขอเก็บเธอไว้ในใจ แม้เพียงเป็นได้แค่ฝัน ขอเก็บเอาคืนและวัน เก็บความรู้สึกที่ดีต่อกันนั้น...ไว้นานนาน
20 พฤษภาคม 2548 11:05 น. - comment id 469535
ครั้งหนึ่งเราก็เคยรักกัน ควรเก็บความรู้สึกดีๆต่อกัน
20 พฤษภาคม 2548 18:17 น. - comment id 469671
วันวานที่ เปี่ยมสุข หน้าเก็บไว้ อีกใส่ใจ กับวานวัน ในครานั้น เพราะยังเติม ความสุขใจ ไปทุกวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ ยังเปรมปรีดิ์ ถึงต้องจากกัน แต่ยังคงเก็บภาพความสุขไว้ในใจเสมอ