ความรู้สึกสุดท้าย..ฉันต้องตายเพราะ"จากเธอ"
nonattis
ความรู้สึกสุดท้ายเธอคงตายไป จากฉัน
เพียงเฝ้ารอค่ำคืนวันที่ตัวฉันจะกลับมา
ยิ่งหลบไปไกลแค่ไหน
เสียงหัวใจยิ่งไขว่คว้า
อยากรอวันให้ถึงเวลา
ฉันได้มาหา เธอสักวัน
ความรู้สึกสุดท้ายเธอคงสายไป จากฉัน
เพียงได้รู้ความจริงในเสี้ยววันที่ตัวฉันไปพบเจอ
กับความตอบจากตัวเขา
ที่ใจเราเฝ้าพร่ำเพ้อ
หวนรำพันฝันถึงเธอ
ด้วยละเมอ เก้อไปวันๆ
แต่ทว่า...
ความรู้สึกสุดท้าย..ฉันต้องตายเพราะ"จากเธอ"
ไม่มีคำร่ำลา เสนอว่าเธอคิดสิ่งใด
ฉันเศร้าเมื่อไม่มีใคร
ฉันเสียใจเมื่อไม่มีเขา
ไม่มีแม้หัวใจที่เคยมีเงา
มีเพียงเขาอยู่กับเรา เจ้าเสี้ยวใจ
ทำไมถึงได้เจ็บ ขนาดนี้ ปวดหัวมากเลย ฮือๆๆๆๆ