ขอบคุณความห่างไกล ที่ให้เวลาได้อยู่ตามลำพังกับใจของฉัน ได้ทบทวนบางสิ่งบางอย่างที่เคยมีต่อกัน ให้รู้ว่าวันนี้เปลี่ยนผันไปไม่เหมือนเดิม ความห่างไกล แม้จะทำให้มีน้ำตาอยู่บ้าง อาจต้องเจ็บปวดใจในบางเวลา ก็ยังดีกว่าอยู่ใกล้กันแบบไร้เยื่อใย ทั้ง ๆ ที่ใจหวั่นไหว แต่ก็ยอมตัดใจจากไปเฉย ๆ ทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรเลย แกล้งทำเฉยเมยทั้งที่ใจจมน้ำตา ขอเวลาให้ฉันได้พักใจ หยุดทุกอย่างเอาไว้เพียงเท่านี้ ห่างไกลกันคงจะช่วยให้รู้สึกดี ลืมเลือนทุกอย่างที่มีไม่ต้องจดจำ ให้เธออยู่ส่วนที่เป็นเธอ และฉันจะอยู่ส่วนที่เป็นฉัน ระหว่างเราคงจบลงที่การจากลากัน บนเส้นทางที่เธอฝันขอให้จงโชคดี
19 ธันวาคม 2544 18:54 น. - comment id 26127
เพราะจริง ๆ เพราะจังเลย เพราะจังเลย 5555555 เราเองเพื่อนเอ๋ย น้องโบว์คนน่ารักเองค่ะ
19 ธันวาคม 2544 23:46 น. - comment id 26189
ชนะใจตนได้ถือว่าสุดยอดของคน.. ผมก็จะพยายามชนะใจตนเหมือนกัน.. ถึงแม้มันยากยิ่ง..
20 ธันวาคม 2544 12:30 น. - comment id 26268
อยู่ไกลๆ เพื่อจะได้เรียนรู้ใจของตัวเอง
21 ธันวาคม 2544 09:08 น. - comment id 26500
คิดถึงจังเลยครับ...แต่ไม่อยากรบกวนหรอกนะครับ....ยังไง ๆ ความรู้สึกดี ๆ ก็มีให้อยู่นะ