กระดากปากอย่างไรก็ไม่รู้ ที่จู่จู่มาเกี่ยวข้องน้องนอกไส้ ไม่เคยรู้ไม่เคยเห็นว่าเป็นใคร เพียงแต่ได้ฟังมาน่าติดตาม น้องมีชื่อโด่งดังในหนังแผ่น คนเรือนแสนเพ้อคลั่งหนังต้องห้าม ภาพสมสู่อีกชั้นเชิงระเริงกาม ผู้คนต่างไถ่ถามงดงามนัก เป็นดาราค่าควรชมนิยมหรือ? เพราะมีชื่อหรือไรใคร่ประจักษ์ หรือเพราะน้องนางเก่งในเพลงรัก ผู้คนต่างอยากรู้จักอยากรักเธอ เพราะแก้ผ้าท้าทายชายให้วุ่น หรือเพราะบุญทำไว้ชาติไหนเอ่อ ส่งให้ชายหลายชายหมายได้เจอ นั่งก็เพ้อนอนก็พร่ำย้ำอยากรัก นัยตาใสสมวัยซ่าน่าโอบอุ้ม บรรดาหนุ่มน้อยใหญ่ใคร่รู้จัก ลืมโบราณขานไขสงสัยนัก กรำงานหนักหรือเหลือศรีสตรีนาม โบราณกล่าวสาวงามหนักยามขี่ ดั่งควายดีหนักแอกที่แบกหาม ของดีดีแม้นชอบใช้ทุกย่ำยาม เหมือนบ่าหามแอกหนักเดี๋ยวจักทรุด ระวังบ่าบ้างนะน้องเดียวหมองศรี อันของดีพึงปกป้องให้ผ่องผุด อาจบางส่วนซ่อมให้งามยามชำรุด แต่บางส่วนก็สุดจักซ่อมแซม ฯ
23 พฤษภาคม 2548 16:52 น. - comment id 470219
ก็ใช่แล้วหล่ะ อยากทำอย่างนั้นเอง ไม่นึกถึงพ่อแม่บ้างเลย หรอยแรงแล้วเหรอ คงจะได้แรงนะถึงขั้นสุดยอดเลยหล่ะซิ
24 พฤษภาคม 2548 19:13 น. - comment id 470479
สุดยอดเลย!!!!!!!!
24 กรกฎาคม 2549 15:42 น. - comment id 592565
อยากลองบ้างจังเหมือนแน็ตคงสนุกดีนะคงจะมีความสุขมากที่ทำแบบนั้นนะเล่นให้ดูอีกนะ ชอบ