น้ำตาแม่ (ภาคภาษาอีสาน)

คงอักษร

ลูกเกิดมาพ่อแม่ฮักบักหลาย
      เลี้ยงให้กลายเป็นคนจนได่
      แต่บัดใหย่ลูกคือถิ่มแม่ไป
      แม่ฮ้องไห่นำลูก ทุกข์อีหลี  
                                          บักหล่าเอ๊ย				
comments powered by Disqus
  • `คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

    19 ธันวาคม 2544 16:11 น. - comment id 26106

    รักของพ่อแม่ยิ่งใหญ่เหนือสิ่งอื่นใด

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน