คงเป็นได้แค่คนคั่นเวลา ไม่ได้มีค่ามากกว่านั้น เพราะไม่ใช่คนสำคัญ มากไปกว่านั้นไม่มี ไปแทนที่เขาคงไม่ได้ ยอมเจ็บปวดใจอย่างนี้ ระหว่างเราสามคนเธอเองก็รู้ดี ว่าคนที่เธอรักทุกวินาที คือใคร และมันคงไม่ใช่ฉัน เพราะไม่ใช่ใครที่สำคัญที่เธออยากใกล้ อยู่แค่คนเดียวยังไม่เคยเหงาใจ ฉันขอเป็นแค่คนข้างใจ..ก็พอ เหงายิ่งกว่าตอนที่ไม่เหลือใคร ..ยิ่งเห็นทั้งเขาและเธอก็ยิ่งเหงา อืม......... เหมือนมาอยู่เป็นแค่ส่วนเกินระหว่างเธอและเขา เพิ่งรู้คนเดียวไม่เหงาเท่าสามคน