หนึ่งใจ...หนึ่งคน...หนึ่ง..ความรู้สึก หนึ่งคำพูด..หนึ่งการกระทำ..หนึ่งใจอ่อนไหว หนึ่งนาที....หนึ่งเวลา....หนึ่ง...ใจ หนึ่งความรู้สึกที่เก็บไว้..หนึ่งใจที่รักเธอ สองคน..สองคำ..สองความรู้สึก กับอาการที่ในส่วนลึก.....มันรักเธอเสมอ สองคำที่วันนี้ใจ....ไม่อยากเจอ นั่นคือความจริงที่เธอ...สองใจ สามคนสามอารมณ์ความรู้สึก สามอารมณ์สามถ้อยวจีที่มีให้ สามคำฉันรักเธอที่บอกไป สามคำที่เธอเก็บไว้คือ....."เราเลิกกัน"
17 พฤษภาคม 2548 16:24 น. - comment id 468449
หลายคำหลายคนหลายรู้สึก หลายส่วนลึกที่ยังต้องสัมผัส หลายคำหว่านฟังแล้วไม่ชี้ชัด หลายคำตัดเลิกกันไม่ใยดี มีความหมายดีคับ
25 พฤษภาคม 2548 18:21 น. - comment id 470873
หนึ่งคนนี้ มีใจให้ เธอดวงเดียว มิข้องเกี่ยว แวะใครอื่น ไม่มีสน แต่เธอกลับ แบ่งปันใจ ให้อีกคน ฉันรู้ทน ฝืนเก็บไว้ ช้ำอกตรม จะบากหน้า ถามกับเธอ เกิดไม่กล้า แค่สบตา ก็ใจสั่น เศร้าระทม รอจนเธอ ชี้แจ้งชัด จัดเจนสม เลิกหวังลม รักหวนกลับ เป็นดั่งเดิม