......นภดลหม่นครึ้ม.............................อันธการ ...สูญสรรพกังสดาล.............................เพราะพร้อง ...กลีบผการ่วงราญ..............................แหลกป่น ...ราวโลกกำสรดร้อง............................ล่มร้างรมณีย์
17 พฤษภาคม 2548 16:22 น. - comment id 468448
ภาษาสวยดีคับ
17 พฤษภาคม 2548 17:15 น. - comment id 468486
๐ฟ้าใดดั่งมืดครึ้ม.................อันธการ นานตราบกาลชั่วนาน...........ไป่ได้ บ่มีดอกทุกสถาน....................วันว่าย อาทิตย์เปลี่ยนเวียนไซร้........โลกสร้างรมณีย์ ฯ
17 พฤษภาคม 2548 17:33 น. - comment id 468495
เมฆหมอกคลุมปกฟ้า มืดมน ฟ้าสั่งจากเวหน สนั่นก้อง มาลีหล่นตามโคน กลาดเกลื่อน ตาพี่จับจดจ้อง เหี่ยวแห้งหฤทัย กลีบผการ่วงราญ เอรู้สึกว่าจะผิดหลักเอกนะครับ
18 พฤษภาคม 2548 11:27 น. - comment id 468736
แวะมาอ่าน ผ่านมาทักทายครับผม..
18 พฤษภาคม 2548 12:26 น. - comment id 468760
......ขอบคุณคุณชัยชนะค่ะ กรุณาแนะนำได้ไหมคะจะได้แก้ไข ไม่ทราบจริงๆค่ะ อารมณ์ ความคิดมืดสนิทพิกล...