เปล่า...ไม่ได้คิดถึง

Jeminine

ไม่...ไม่ได้คิดถึง...
ก็แค่ฟังเพลงซึ้งซึ้ง...แล้วมองเห็นแต่หน้าเธอ
แค่นึกถึงคำพูดมากมายที่ทำให้เก็บไปเพ้อ
อยากพบ อยากเจอ...อยากอยู่ใกล้ใกล้กัน
เปล่า...ไม่ได้คิดถึง
ในยามที่วันหนึ่งหนึ่งมีเพียงความว่างเปล่าที่อยู่กับฉัน
แค่อยากพูดคุย...อยากเห็นเธออยู่ตรงหน้าสบตากัน
อยากให้เช็ดน้ำตาให้ฉันด้วยมือข้างนั้น เบาเบา
ไม่เลย...ไม่เคยคิดถึงเลย
แค่...นั่งอยู่ตรงมุมที่คุ้นเคยแล้วรู้สึกเหงา
แค่...อยากได้ยินเสียงเธอบอกว่ารักเบาเบา
แค่อยากอยู่ในอ้อมแขนของเธอเหมือนวันเก่า...ก็เท่านั้นเอง				
comments powered by Disqus
  • jasmine

    19 ธันวาคม 2544 17:54 น. - comment id 26121

    34.gif อย่างนี้เค้าเรียก "ปากแข็ง"
  • คะน้า

    19 ธันวาคม 2544 21:52 น. - comment id 26170

    นั่นน่ะสิ ปากแข็งใจแต่ใจอ่อนเป็นขี้ผึ้ง อิอิ
  • ไก่ป่า

    19 ธันวาคม 2544 22:41 น. - comment id 26181

    โห นี้ขนาดไม่คิดถึงนะเนี้ยะ ถ้าบอกว่าคิดถึงจะขนาดไหน ^_^  คิคิ
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    20 ธันวาคม 2544 00:38 น. - comment id 26196

    คงเพราะว่าคิดถึงมากใช้มั๊ยละจ๊ะ... น้องเจทท์
  • ข้าวปล้อง

    20 ธันวาคม 2544 15:03 น. - comment id 26304

    คนหลอกตัวเอง วันหลังคิดถึงเล่จิ จะได้ไม่ต้องหลอกตัวเองอีกนะ 555
  • ผู้ชายคนเดิม

    21 ธันวาคม 2544 13:34 น. - comment id 26526

    อื้ม... ปากกับใจไม่ตรงกันด้วย 
    บางที การไม่พูดความจริงออกไปบ้าง ..ก็เหมือนกับการทำลายความรู้สึกตัวเองทางอ้อมนะครับ
    
    เอาใจช่วยนะ..กล้า ๆ พูดหน่อย  อิ ๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน