ความรู้สึกดี-ดี ที่ให้เธอไป ระยะทางแสนไกล .. แต่ความห่วงใยไม่เคยขาดหาย ห่วงเธอนะ ห่วงเหลือเกิน .. ทุกลมหายใจ รู้ไหม? ..ฉันไม่อยากให้ใคร .. อยู่ใกล้เธอ กลัวว่าเธอจะเผลอใจไปรักเขา แล้วลืมความทรงจำระหว่างเรา .. เพียงเท่านี้ สัญญาได้ไหมจะรักมั่น .. เพียงแค่ฉันนะ .. คนดี ให้รู้ว่านับตั้งแต่นาทีนี้ .. ฉันจะอยู่เพื่อใคร
16 พฤษภาคม 2548 15:55 น. - comment id 467897
ที่ไหนมีรัก ที่นั่นจะมีรัก...
16 พฤษภาคม 2548 16:30 น. - comment id 467922
...จริงปะค่ะ......จะอยู่เพื่อแก้วนีดาจริงปะ คิกๆๆ
16 พฤษภาคม 2548 19:14 น. - comment id 467990
16 พฤษภาคม 2548 20:18 น. - comment id 468029
สัญญานะคนดี ต่อจากนี้จะมีฉัน แถมให้ความผูกพัน และรักฉันมากกว่าใคร สัญญาแบบสายัณห์ได้ไหมคะ อิอิ