สาเหตุเพราะความบังเอิญ ทำให้ต้องเผชิญกับคำว่า รัก ตั้งแต่เราเริ่มทำความรู้จัก ก้รู้ว่าฉันคงไม่คิดรักใคร เหตุผลของความไหวหวั่น ก็เพราะใจฉันกลัวว่ารักจะจางหาย เราแตกต่างทั้งกันตั้งมากมาย แต่ฉันจะรักษาเอาไว้สัญญา ปัจจุบันมีเธอมีฉัน อนาคตนั้นอีกยาวไกลข้างหน้า ฉันจะไม่ทำให้เธอต้องเสียน้ำตา ฉันขอสัญญา ด้วย หัวใจ วันนี้เธออยู่ที่ไหน ก็รับรู้เอาไว้มีเธอมีฉัน แม้ห่างกาย แต่ใจไม่เคยห่างกัน เราจะอยู่ในฝัน ของกันและกันตลอดไป