ช่วยอะไรฉันหน่อยนะ..คนดี.. เลิกทำตัวห่างเหินแบบนี้..ซักทีได้ไหม.. ..หยุดเลยพอ..ไม่ต้องมาเกรงใจ.. เจอหน้ากันเมื่อไหร่...ก็แค่อยากให้..ทักทายกัน .. ..อยากเห็นหน้า..ก็มาหา.. ..ฉันก็เบื่อแล้ว..ที่ได้แต่มองตา..ในภาพถ่ายเท่านั้น.. .. ไม่จำเป็นต้องเดินไปส่งกันทุกวัน .. ไม่ต้องมาคอยเอาใจฉัน..ให้เหมือนใครๆ. แค่เป็น..อย่างที่เธอเป็น ..ทั้งที่นิสัยขี้เล่น.. แล้วจะหลบหน้ากันไปถึงไหน .. ..โห่เอ้ย..ก็แค่อยากให้เราคุ้นเคย..นะคนของใจ เถอะน๊า..ขอร้องได้ไหม...อย่าทำเหมือนคนไม่..รู้จักกัน ฉันไม่ใช่สัตว์ประหลาด..อีที.. อุตส่าห์อยากเจอ..ดันหลบหนี..แบบนั้น .. มองหน้าอีกที..แล้วบอกฉันสิ..ทำได้ไหมที่ขอกัน.. .. ..อีตาบ้า..ทั้งที่ฉันอยากเจอหน้าทุกวัน..แต่ทำแบบนั้น หมายความว่าไง..??.. เหนื่อยแล้วน๊า.. ในที่สุดก้อได้สารภาพสักกะที.. .. ..กับมิตรภาพประหลาดๆระหว่างเรา .. ..เห็นช๊านนนเป็นมนุษย์ต่างดาวอีทีรึไง?? จะหลบหน้ากานไปทามม๊ายยย โอ้ยยย จาบ้าตาย Y_Y เด๋วกัดหูซะเรยนี่.. ..ตาบ๊องส์เอ้ยยยยยยยยย แง่งงง..
15 พฤษภาคม 2548 00:45 น. - comment id 467196
อย่าใจร้าย..กับคนที่เรารักดิคะ .. นายบ๊องส์.. เค้าคงเขิลลลนะดิ .. อิอิอิ นัส.. เขียนได้น่ารักมากเร้ยยคะ .. พี่เรน.. ชอบจัง ..
15 พฤษภาคม 2548 08:31 น. - comment id 467221
จะอิจฉาหรือสงสารตาบ๊องส์ดีน๊า
15 พฤษภาคม 2548 08:36 น. - comment id 467223
ก้อง้อเค้าหน่อยจินัส อย่าทิ้งไว้ให้มันนานเกินไปนะ เดี๋ยวมคปด เด้อ! ...ฮึบ พั่บ! พั่บ! พั่บ! รีบบินหนีดีกว่าเดี๋ยวยัยติ๊งต๊องโดดกัดหูอ๊า
15 พฤษภาคม 2548 09:05 น. - comment id 467227
ตาบ๊องส์ของนัสอาจจะรู้ก็ได้นะ ว่ามีคนคอยจ้องกัดหูอยู่ ก็เลยคอยวิ่งหนีอยู่ไง .. อิอิ อย่าไปกัดเลย หูอ่ะ เก็บเอาไว้ดึงเล่น ดีกว่า ..
15 พฤษภาคม 2548 09:26 น. - comment id 467236
ทำตัวเหินห่างอย่างนี้ แอบเที่ยวซ๊ะเลยดีกว่า ..........อิอิ
15 พฤษภาคม 2548 13:29 น. - comment id 467333
นายบ๊องส์ ของน้องนัส เขาคงไม่มีอารมณ์จะเล่นด้วยมั้ง เอาน่า มาเล่นกับพี่ก็ได้ เดี๋ยวจะพาขับรถกินลมจนพุงกาง ให้รอบหัวหินเลย
15 พฤษภาคม 2548 14:50 น. - comment id 467367
ครายว่าอีที กอร์ลัมป์ต่างหาก เอ๊ย!! ล้อเล่นๆ
15 พฤษภาคม 2548 15:52 น. - comment id 467399
อ๊ากกกก นัสแสนโหดดด โหยนัส สงสารตาบ๊องเค้าน้า ไปกัดหูเค้าน่ะ ถ้าขาดขึ้นมาทำไง นัสคงเสียใจแย่เลย อิอิ กลอนน่ารักจังเลยอ่ะนัส อ่านแล้วอมยิ้ม ขำอ่ะ หุหุ
16 พฤษภาคม 2548 07:49 น. - comment id 467659
อาการแบบนี้พี่ชัยก็เป็นมาแล้ว เห็นคนสวยไม่ได้ หรือสึกเขิลลล จ้า
16 พฤษภาคม 2548 17:49 น. - comment id 467952
น่ารักจังเลยค่ะ ถ้าเป็นปลาวาฬนะ เห็นก็ทำเป็นไม่เห็นซะงั้น ก็ทำตัวแปลกๆอย่างงี้ ถึงไม่มีใครคบ ซะงั้น ปลาวาฬมาทักทายนะคะ