เธอยิ่งไกลหัวใจก็ยิ่งห่าง ทับถมด้วยความเคว้งคว้างไร้จุดหมาย ความรักเพิ่งก่อตัวต้องพังทลาย แต่จะมีความหมายอะไรแค่ฝ่ายเดียว แม้เธอใกล้แต่ใจไม่เคยชิด ฉันเคยคิดอยากไกลเธอเพ้อแค่ฝัน เพราะความจริงทำไม่ได้อย่างนั้น ก็เพราะมันตรงข้ามกับหัวใจ อยากให้เธอกลับมาอยู่ใกล้ใกล้กัน แม้ว่าใจส่วนหนึ่งนั้นไม่เคยใกล้ แต่อีกส่วนเธอก็เคยอ่อนใจ ที่เคยให้ฉันนั้นอย่างพี่ชาย