...เธออย่าเพิ่งบอกฉัน...ว่ารักเลย... ถ้าใจของเธอไม่เคย...รู้สึกแบบนั้น ถามหัวใจของเธอ...ให้ดีแล้วกัน อย่าพูดเพราะแค่กลัว....จะเสียฉันไป ...ให้เวลากับหัวใจเธอ...ดูอีกที... ว่าเธอรักฉันคนนี้...บ้างไหม...?? หากไม่รัก ก็อย่าหลอก...ให้รู้สึกอะไร เพราะฉันเริ่มถลำหัวใจ...ลึกลงไป...ทุกทุกที
14 พฤษภาคม 2548 22:31 น. - comment id 467114
ช่ายๆๆๆๆๆๆถามตัวเองให้ดีๆๆๆๆๆๆๆก่องน้าแล้วค่อยพูดว่ารัก มะง้านมีแต่ไสเจียเสียใจนะบอกให้
14 พฤษภาคม 2548 22:32 น. - comment id 467115
อันความรัก มักยากยั้ง แต่หลั่งเพิ่ม มัวแต่คิด ติดต่อเติม จนเกินหนี พูดมาเถอะ แค่หนึ่งคำ ย้ำซะที ว่าคนดี มีหัวใจ ใช่หลอกกัน เป็นกำลังใจให้นะคะ
14 พฤษภาคม 2548 22:40 น. - comment id 467121
เปนกำลังใจให้ด้วย เราเองก้ไม่น่าพูดออกไปเลย
15 พฤษภาคม 2548 09:55 น. - comment id 467249
อยากได้คำตอบว่ารักใช่ไหมล่ะ รู้ทันหรอก อิอิ แวะมาทักทายนะ
15 พฤษภาคม 2548 13:59 น. - comment id 467347
ถ้ามันยังไม่พอ ก็จะทำต่อไปเพื่อให้เห็นนะ