วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม ในตอนนี้ . . . ฉันกำลังนั่งมองฟ้าพราว ปล่อยหัวใจให้เปิดอ่านเรื่องราว . . ของความห่วงหา ฉันยังเป็นผู้หญิงคนเก่า . . . ที่มีแต่คำว่าเราในแววตา ฉันรักเธอด้วยหัวใจดวงเดิมที่มีเสมอมา . . . และจะรักจนกว่า จะจากลาลมหายใจ ก็เพราะคือเธอคนเดียว . . . ที่สำคัญ ที่จับมือทุกคืนวัน . . . พาฉันล่องลอยไปในความฝัน . . . ที่ยิ่งใหญ่ ให้หัวใจดวงเดิมมีพลัง . . . แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ก่อนพระจันทร์จะลับไป ซึมซับความรู้สึกที่เธอให้ . . . หล่อเลี้ยงหัวใจของฉันให้มีรอยยิ้มได้ . . . ในทุกวัน ไม่หวังให้เธอทำอะไรเพื่อฉันมากกว่านี้ แค่สุขเล็ก ๆ เพื่อสร้างรอยยิ้มที่ฉันเคยมี . . ในหน้าหนึ่งนี้ของความฝัน เธอทำให้หัวใจของฉันได้มีค่า...ท่ามกลางความสับสนวุ่นว้านับร้อยพัน แค่เพียง . . . ช่วงเวลาหนึ่งสั้น ๆ ที่หลับตาฝัน . . . ให้ฉันได้รู้สึกว่ายังอยู่ที่เดิมตรงนั้น . . ในอ้อมกอดของความฝัน . . กับเธอ วันนี้ . . เป็นอีกวันแล้วสินะ . . . ที่คุณต้องทำงานหนักเหมือนเคย . . อย่างที่เคยบอก . . กำลังใจ . . และความห่วงใย . . ยังมีให้เสมอๆ . . รู้รึเปล่า . . วันนี้เป็นวันที่ตัวขี้อิจฉาของดาว . . ออกมาเพ่นพ่านมากที่สุด ก็จะอะไรซะอีกล่ะ . . วันนี้มีซองงานแต่งงานตั้ง 3 ซอง . . เมื่อไหร่ . . จะมีของเราบ้างนะ . . คุณอย่ามัวแต่ถามดาวเลยว่าจะพร้อมเมื่อไหร่ . . เพราะ . . ถ้าเธอพร้อม . . ฉันก็พร้อม . .
14 พฤษภาคม 2548 20:50 น. - comment id 467035
อืมซึ้ง อิจฉาจังเลย งานแต่งที่ได้เป็นได้แค่แขกรับเชิญ อยากแต่งอย่างเขาเหลือกิน ขาดเขินที่ยังไร้คู่ แวมาทายครับ
14 พฤษภาคม 2548 21:18 น. - comment id 467067
BongNothMaRu โดนใจเลยค่ะ .. เพลงนี้ของพี่ไมค์ .. อิอิ .. ขอบคุณนะคะ .. ที่แวะมาทักทาย .. และให้กำลังใจ ..
14 พฤษภาคม 2548 21:44 น. - comment id 467092
ถ้าเธอพร้อมฉันก๊พร้อมไปด้วยกัน
14 พฤษภาคม 2548 22:09 น. - comment id 467104
สะดุดอันนี้ที่สุดเล้ยยย \" เพราะ . . ถ้าเธอพร้อม . . ฉันก็พร้อม\" ว้าวๆๆๆ วี๊ดวิ้ว อะไรจะหวานปานฉะนี้ กลอนเพราะมากค่ะ น่ารัก อบอุ่น ตังเม รู้แล้วล่ะค่ะว่าพี่ดาวคิดถึงมาก อิอิ
15 พฤษภาคม 2548 00:09 น. - comment id 467176
โอ้ยยย.. น่ารักๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจังเรยคะ หวานมากๆด้วยล่ะค่ะ.. .. เห็นแล้วอิจฉาจังเร๊ยยยยย ... ..ชอบๆบทกลอนของพี่กวีแล้วล่ะ สมัครเป้นแฟนพันธ์แท้ได้ไมคะ.. งิ้วววววววว
15 พฤษภาคม 2548 00:25 น. - comment id 467189
ว้าววววววว น่ารักมากๆเลยค่ะ เมื่อไรจะมีข่าวดีคะเนี่ยยยยยย น่ารัก น่ารักที่ซู้ดดดดดด....ดีจังเนอะ
15 พฤษภาคม 2548 08:14 น. - comment id 467214
หวาน ซึ้ง กินใจ ง่ะ! เอาหัวใจเค้าคืนมานะ คายมาเดี๋ยวนี้!!!
15 พฤษภาคม 2548 10:13 น. - comment id 467257
คิดถึงใครกันเอ่ย
20 พฤษภาคม 2548 16:59 น. - comment id 469634
ชื่นชมค่ะ