ไม่ว่าจะถามฉันกี่ร้อย .. กี่พันครั้ง ว่าหัวใจฉันยืนยันรักมั่นคงกับใครคนไหน หัวใจดวงนี้มีคำตอบคำเดียวและคำสุดท้าย ว่าผู้ชายที่ฉันให้หัวใจไป .. ก็คือเธอ อยากให้มั่นใจในตัวของผู้หญิงคนนี้บ้าง ว่าไม่เคยแบ่งใจให้กับใครคนอื่น .. คนไหน หัวใจฉันปิดตายไปนานแล้ว .. รักแต่เธอคนเดียว .. จริงใจ และจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป ... ฉันสัญญา ... +*-*+*-*+ "+ ...+"
14 พฤษภาคม 2548 19:29 น. - comment id 466991
ฉันเชื่อนะจ๊ะคนดีที่เธอเอ่ย และก็ไม่เลยไม่เคยไม่มั่นใจ รู้เสมอว่าเธอรักฉันด้วยจริงใจ ฉันเองก้รักเธอมากมาย เช่นเดียวกัน อิอิ มามั่วด้วยนะครับ แวมาทายครับ
14 พฤษภาคม 2548 21:38 น. - comment id 467085
ว้าวๆ .. หวานจัง .. ชอบจังเลยค่ะ .. อ่านกลอนหวานๆ .. อ่านแล้วรู้สึกดีที่ซู๊ดดดดด .. แวะมาทักทายค่ะ
15 พฤษภาคม 2548 00:07 น. - comment id 467175
อ้ะ กลับมาหวานๆแล้วเหรอคะ ดีใจด้วยน๊าคะ อิอิ .. ..คิดถึงงั่บพ๊มมม งิ้วววววว
15 พฤษภาคม 2548 00:20 น. - comment id 467187
ว้าวว วิ้ดวิ้ววว หวานอิกแย้วววว ดีค่ะดี...สดใสสดใส
15 พฤษภาคม 2548 00:22 น. - comment id 467188
ว้าวววว วิดวิ้ววว หวานอิกแย้ววว ดีค่ะดี...สดใสสดใส