จะกันตัวเองให้ออกมาอยู่ห่าง-ห่าง แล้วทำความรู้จักกับความอ้างว้างข้าง-ข้างฉัน นานเพียงใดกี่คืนกี่วัน ให้น้ำตาช่วยลบความสัมพันธ์ .. ไปจากฉันที ก็เพราะฉันไม่ใช่คนดี เลิศเลอ เหมือนใคร หัวใจที่มีเพียงหนึ่งดวงก็มีให้เธอได้แค่นี้ ฉันไม่ใช่คนสวย น่ารัก เหมือนที่เธอมองหาหรอกคนดี นิสัยที่ติดตัวมาก็แบบนี้ ... เอาแต่ใจ
14 พฤษภาคม 2548 16:17 น. - comment id 466946
ผู้ชายบางคนก็ไม่ได้มองผู้หญิงที่ความสวย ...หรือน่ารักหรอกนะฮะ *มนุษย์ทุกคนมีความพิเศษอยู่ในตัวเสมอ
14 พฤษภาคม 2548 20:00 น. - comment id 466997
จะออกไปแห่งไหนไกลเล่าเจ้าคนดี ความสัมพันสองเรามีจะหนีทิ้งไปเหตุใดเล่า จะออกไปอยู่เดียวด้ายอ้างว้างกับความเหงา หรือเธออยากจบเรื่องเรา แล้วหรือคนดี อย่าว่าตัวเองไม่ดี ประเสริฐศรีมิเลอเลิศ รู้ไว่เถิดว่าฉัน้นั้นไม่ได้สน บอกว่าตัวเองไม่สวยไม่น่ารัก ชักเหลือทน จะให้บอกอีกกี่หน แม้เธอไม่งามในสายตาของผู้คน แต่สำหรับฉันเธองามล้นเกินบรรยาย อุอุ ซะงั้นนะก็ซะอย่างงั้นนะ แวมาทายครับ
14 พฤษภาคม 2548 21:42 น. - comment id 467089
เห็นด้วยกับคุณนายน้องที่สุดเลยค่ะ เราทุกคน .. มีความพิเศษอยู่ในตัว .. เค้าต้องรับได้สิ .. ก็แค่เอาแต่ใจ .. ขนาดดาวทั้งขี้บ่น ขี้งอน ขี้น้อยใจ ยังมีคนรับได้เลยค่ะ อิอิ แวะมาทักทายค่ะ
15 พฤษภาคม 2548 00:10 น. - comment id 467178
ฉันอาจไม่ดีอย่างใคร อาจไม่ใช่คนที่ใจเธอฝัน แต่เราเป็นคนรักกัน เป็นคนที่รักเธอนั้น..หมดใจ รักนะจูจุ๊บบบบบบบ
15 พฤษภาคม 2548 10:23 น. - comment id 467262
ไม่แน่นะอาจมีความหมายกับใครซักคนก็ได้ เพียงเราหาคนนั้นเขาไม่เจอ.........
15 พฤษภาคม 2548 11:24 น. - comment id 467285
เป็นกำลังใจให้นะ แวะมาเยี่ยมนะคะ